เจ้าสาวคนต่อไป “แอริน” Said yes หลัง “ไฮโซเบญ” แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

บ่มเพาะความรักร่วมกันมานานกว่า 5 ปี ตอนนี้รักสุกงอมเต็มที่แล้ว “ไฮโซเบญ เบญจ เบญจรงคกุล” จึงไม่รอช้ารีบนำแหวนเพชรเม็ดเป้งพร้อมกับดอกไม้ช่อโตแทนความรักที่มีให้หมดหัวใจไปเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอนักแสดงสาว “แอริน ยุกตะทัต” แต่งงานทันที โดยมีแก๊งเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการร่วมทำเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งหลังจากเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเสร็จ เพื่อน ๆ ได้จัดปาร์ตี้สละโสดในบรรยากาศสนุกสนานแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นให้ “แอริน” และ “เบญ” ด้วย


ด้าน “แอริน” พอรู้ตัวว่าถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานก็ซึ้งใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทันทีที่แฟนหนุ่มเปิดกล่องแหวนออกมาแล้วพูดว่าแต่งงานกันไหม เจ้าตัวก็เอื้อมมือไปลูบแก้มแฟนหนุ่มด้วยความรักก่อนจะตอบตกลงพร้อมกับยืนมือไปให้แฟนหนุ่มสวมแหวนหมั้นที่นิ้วนางด้านซ้าย ก่อนจะก้มลงไปจุมพิตแล้วค่อย ๆ ประคองแฟนหนุ่มขึ้นมาสวมกอดท่ามกลางเสียงเชียร์ของแก๊งเพื่อน ทั้งนี้แม้ว่าที่บ่าวสาวคนต่อไปจะยังไม่ได้ลงภาพอีกหนึ่งช่วงเวลาสำคัญในชีวิตผ่านโซเชียลของตัวเอง แต่แก๊งเพื่อน ๆ ที่อยู่ในวินาทีดังกล่าวก็ได้แชร์โมเมนต์สำคัญของทั้งคู่พร้อมกับแท็กมาที่อินสตาแกรมสตอรี่ของ “แอริน” กันอย่างเนืองแน่น

ต่อมา “แอริน“ได้โพสต์ภาพโมเมนต์ที่ “เบญ” แฟนหนุ่มคุกเข่าขอตนเองแต่งงานผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @aerinyuktadatta พร้อมแคปชันแซวตัวเองแบบน่าเอ็นดูว่า “Can I get a “HELL YEAAAA!?”#AirBeNB #anywherewithbenja” ทำเอาเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์รัว ๆ พร้อมคอมเมนต์ยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างล่นหลาม หนูเผือกขอเป็นตัวแทนทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนกล่าวแสดงความยินดีกับ “พี่แอริน”และ “พี่เบญ” มา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,867 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม