“แพทริเซีย” ควง “โน้ต” เข้ากราบสักการะ-รับประทานน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเริ่มต้นชีวิตคู่ แม่สามีโพสต์อวยพรสุดอบอุ่น

ก่อนจะถึงวันวิวาห์ตามฤกษ์ที่ดีที่สุดสำหรับทั้งคู่ในวันที่ 20 และ 22 ธ.ค.2565 นี้ ว่าที่บ่าวสาวป้ายแดง “โน้ต วิเศษ” และ “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ได้ถือฤกษ์ดีเมื่อวันที่ 3 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา ควงคู่กันเข้าเฝ้าถวายสักการะรับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนจะเริ่มต้นชีวิตคู่ร่วมกันในเดือนหน้า โดย “แพทริเซีย” สวยออร่าเจ้าสาวจับมาในชุดไทยศิวาลัยสีขาวงาช้าง-ชมพู ซึ่งถูกสร้างสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง จากแบรนด์วนัชเฟิร์สและวนัชกูตูร์ โดดเด่นไล่เฉดสีชมพูระดับกลางไปจนถึงสีไอวอรี่ ลวดลายของผ้าได้แรงบันดาลใจมากจาดอกบัวหลวง และได้จดชื่อลายผ้าว่า “ธัญชนก กู๊ด” ตามชื่อของเจ้าสาวอีกเด้วย ส่วน “โน้ต” หล่อเนี๊ยบมาในชุดสูทสากลสีดำ ออร่าเจ้าบ่าวจับไม้แพ้กัน


โดย “แพทริเซีย”ได้โพสต์ภาพตนเองและว่าที่เจ้าบ่าวขณะควงคู่กันไปกราบขอพรและรับพรอันเป็นมหาสิริมงคลสูงสุดแก่ชีวิตคู่ จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@patriciagood พร้อมแคปชันแห่งความปิติว่า”นับเป็นมหาสิริมงคลอันสูงสุดแก่ชีวิตคู่และครอบครัวของเรา ที่ได้เข้าเฝ้าถวายสักการะ รับน้ำพระพุทธมนต์จากเจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชสกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม เมื่อวันที่ ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๕ ที่ผ่านมา#patnote”

ด้าน “โน้ต” ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์แห่งความปลื้มปิติผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@notevises พร้อมข้อความระบุว่า “ถือโอกาสได้มาทำบุญถวายสังฆทาน รวมถึงขอพรและรับพรที่วัดราชบพิธ เป็นอีกก้าวเล็กๆของพวกเราสองคนครับขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทางเดิน ของเราสองคนที่กำลังจะก้าวเดินกันต่อไปด้วยครับ #patnote” ส่วน “แม่อุไรวรรณ” คุณแม่ของ “โน้ต” ก็โพสต์ภาพอวยพรลูกชายและลูกสะใภ้ว่า “ขอให้ราบรื่น สมหวัง” ก่อนที่”โน้ต” และ “แพทริเซีย” จะเข้ามาคอมเมนต์ขอบคุณคำอวยพรดังกล่าว ขณะที่เพื่อนดาราและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอมเมต์ร่วมยินดีในวันสำคัญของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 271 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม