สามีภรรยาป้ายแดง “แดน-แพทตี้” แชร์ภาพงานวิวาห์ พร้อมเผยความรู้สึก หลังเริ่มต้นชีวิตคู่ 2 วัน

เริ่มต้นชีวิตครอบครัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่ข้าวใหม่ปลามัน “แดน วรเวช” และ “แพทตี้ อังศุมาลิน” ที่ถือฤกษ์ดีตามที่พระอาจารย์ที่นับถือให้มา 2 พ.ย.2565 จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์สุดเรียบง่าย ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมาราม ในบรรยากาศสุดแสนจะอบอุ่น อบอวลไปด้วยความรัก โดยมี 2 ครอบครัวและพี่ชายคนสนิทอย่าง “บีม กวี” ร่วมเป็นสักพยาน ขณะที่แฟน ๆ ที่คอยติดตาม “แดน” และ “แพทตี้ “มาตั้งแต่สมัยที่ทั้งคู่ยังโสด กระทั่งคบหาดูใจเป็นแฟน และแต่งงานสร้างครอบครัวใช้ชีวิตคู่ร่วมกันต่างก็พร้อมใจกันเข้ามากดไลก์รูปและคอมเมนต์อวยพรให้กับการเริ่มต้นชีวิตในอีกสเต็ปของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น ทำเอาคู่สามีภรรยาป้ายแดงซาบซึ้งใจจนต้องโพสต์ขอบคุณผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “แดน” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศงานแต่งสุดเรียบง่ายแต่อบอุ่นของตนเองและภรรยาสาว “แพทตี้” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@danworrawech พร้อมข้อความระบุว่า “อบอุ่น อบอวล อิ่มเอมเต็มไปด้วยความรัก☺️ขอบคุณทุกคนที่มาร่วมงาน และขอบคุณทุกคนที่กดหัวใจให้ในทุกช่องทางของเรานะครับ มันซาบซึ้งใจมากจริง ๆ ขอให้ความรักดี ๆ ที่ทุกคนมอบให้มา สะท้อนกลับคืนให้ชีวิตของทุกคนพบเจอแต่สิ่งดี ๆ เพิ่มเป็น10เท่าเลยนะครับ รักนะคร้าบ

ด้าน “แพทตี้” ก็ได้แชร์โมเมนต์ความอบอุ่นในวันวิวาห์ของตนเองกับสามี “แดน” ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว@pattieung พร้อมแคปชันระบุว่า “แพทนั่งอ่านคอมเมนต์มีหลาย ๆ คนบอกว่าตามแพทมาตั้งแต่เด็กเฝ้ารอจนถึงวันแต่งงานและมีครอบครัว บอกไม่ถูกเลยจริง ๆ ว่าโชคดีแค่ไหน ที่มีคนคอยเป็นกำลังใจและคอยสนับสนุนแบบนี้ อยากขอบคุณ ขอบคุณเป็นล้าน ๆ ครั้งเลยค่ะ รักและอบอุ่นหัวใจจริงจริง“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 845 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม