เพราะแรงศรัทธา “นิว” รำบูชาพญานาคอ่อนช้อยกว่าปกติ โอดพยายามหลายวิธีแต่ลูกก็ยังไม่มา ขอไปรับงานปั๊มเงินก่อน

เพราะมูแล้วชีวิตมีความสุข นักร้องสาว “นิว นภัสสร” จึงเดินหน้าเอาดีเดินสายขอพรและรำถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์โดยเฉพาะพญานาคหลายที่ ล่าสุดก็ตัดสินใจสวมชุดพื้นบ้านอีสานรำบูชาพญาศรีสัตตนาคราช ที่ จ.นครพนม ร่วมกับ ต๊อกแต๊ก A4 หมอดูชื่อดัง โดย “นิว” เผยว่า ระหว่างพิธีรู้สึกเนื้อตัวเย็น และมีท่าทางการรำที่อ่อนช้อยกว่าปกติ ส่วนตัวยังรู้สึกมีสติอยู่ตลอดการรำ ไม่ใช่การถูกสิ่งศักดิ์มาประทับร่างหรือเข้าทรง แต่คาดว่าน่าจะเป็นแรงศรัทธาที่มีมาก จึงทำให้เกิดความรู้สึกปิติกับสิ่งที่ทำ เคยมีผู้ใหญ่บางคนบอกกับนิวว่าสิ่งที่เกิดขึ้นอาจเป็นเทวดาที่ปกป้องรักษาร่างกายของนิว มีความรู้สึกอยากยินดีกับสิ่งที่นิวทำ จึงแสดงออกมาด้วยอาการดังกล่าว แต่ถึงอย่างนั้น นิวเผยว่าจะไม่มีการรับขันธ์หรือทำตัวเป็นร่างทรง เพราะไม่ใช่ทาง ทุกวันนี้เป็นการปฎิบัติตามความเชื่อแต่ไม่ได้งมงายหรือคิดไปในทางสายดำ


ทุกครั้งที่เดินทางไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์มักจะขอพรเรื่องสุขภาพและเรื่องลูก เพราะที่ผ่านมาพยายามมาหลายวิธีก็ยังไม่มีข่าวดีสักที ขอพรทุกที่ก็จะจดไว้ว่าบนบานไว้ว่าอะไร หากเมื่อไหร่ที่พรสำเร็จก็ต้องตามแก้ เคยไปขอพรยันฮ่องกงก็ทำมาแล้ว เรื่องลูกคอนนี้คิดว่ายังคงติดที่เรื่องสุขภาพเพราะการพักผ่อนน้อยสะสมมาหลายปีเป็นตัวทำให้ฮอร์โมนในร่างกายไม่สมบูรณ์ คงไม่ถึงขั้นหยุดงานเพื่อปรับร่างกาย เพราะช่วงโควิด-19 ก็เคยปรับมาแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล ตอนนี้คุยกับสามี “เป๊ก เปรมณัช” ว่าจะไม่รีบร้อนแล้ว มาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เพราะเคยแพลนว่าขอให้ลูกมาตั้งแต่ช่วงก่อนสถานการณ์โควิด-19 แล้ว

ตอนนี้กลับมามีงานคอนเสิร์ตแน่น ๆ เกือบเต็ม 30 วันยาวไปถึงเดือนมีนาคมแล้ว ส่วนใหญ่เป็นงานภายในกลางคืน เพราะลูกยังไม่มา เลยขอรับงานรับเงินไปก่อนล่ะกัน จะปล่อยให้สามีทำงานฝ่ายเดียวก็คงไม่ได้ บอกเพิ่งฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ 5 ปีกับ “เป๊ก” ไป ไปกินข้าวด้วยกัน แต่มีเพื่อน ๆ ไปฉลองด้วยเป็น 10 คน มีโมเมนต์หวานอย่างการเต้นรำด้วยกัน แต่ไม่มีของขวัญให้กัน มองว่าการอยู่ด้วยกันทุกวันมาตลอด 5 ปี รวมที่รู้จักกันก็ 13 ปีแล้ว ของขวัญอาจจะไม่ได้สำคัญมาก มองว่าการไปเที่ยวด้วยกันสนุกกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,369 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม