“แป้ง อรจิรา” แจงเหตุยอมเปิดหน้าสามี ลั่นแม้มีสามีรวยก็ไม่งอมืองอเท้า ขอทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง

แปะสติ๊กเกอร์หมีปิดหน้าสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชาวสิงคโปร์ “ไลโอเนล ลี” มาพักใหญ่ ที่โผล่มาให้เห็นแว๊บ ๆ ทางช่องยูทูบมาพักใหญ่ พอคุณแม่ยังสาว “แป้ง อรจิรา” ยอมเปิดหน้าสามีออกสื่อให้เห็นชัด ๆ เป็นครั้งแรก ขณะที่เจ้าตัวเดินทางไปร่วมยินดีในงานเปิดตัวโครงการวิลล่าหรู ย่านพัฒนาการในโครงการ ALIYAH RESERVE ของสามีที่มีดีกรีเป็นถึง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาลียาห์ คอร์ป จำกัด ก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย ทั้งยังออกอาการอิจฉา “แป้ง” ไม่น้อยที่มีสามีรวย ไม่ต้องทำงานก็อยู่ได้แบบสบาย ๆ ชีวิตดี๊ดี เพราะมีสามีเปย์ไม่อั้น


ล่าสุดเจอตัว “แป้ง” เจ้าตัว เผยว่า เหตุผลที่เปิดหน้าสามีเพราะอยากช่วยเรื่องธุรกิจของคุณสามี หลังเปิดหน้า สามีชมและขอบคุณที่ทำให้ธุรกิจเป็นที่สนใจ จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็มีคนเห็นบ้าง เวลาไปไหนมาไหน คิดว่าเปิดตัวด้วยตัวเองดีกว่า จะได้ไม่ต้องเหนื่อยตัดต่อแปะรูปหมีอีกต่อไปแล้ว ก่อนจะออกปากว่าพอมีครอบครัว มีลูก เวลาสำหรับตัวเองเป็นเรื่องสุดท้าย ให้ความสำคัญกับครอบครัวมาเป็นอันดับแรก เวลาต้องออกมาทำงาน ถ้าลูกไม่สบายหรือเป็นอะไร ก็จะร้อนใจมาก อยากกลับไปหาลูก บางทีสามีเอาไม่อยู่ก็ต้องให้ถึงมือแป้ง ก็ต้องรีบกลับไป การรับเล่นละครเรื่องล่าสุดถือเป็นการกลับมาเล่นละครในรอบ 3 ปี จริง ๆ อยากทำนานแล้ว แต่เวลาไม่ลงตัว อยากออกมาข้างนอก อยู่บ้านแล้วไม่มีใครคุยด้วย

ลั่นยังอยากทำงานหาเงินเลี้ยงตัวเอง ไม่ใช่ว่ามีสามีรวยแล้วจะไม่ทำงาน ส่วนตัวไม่ได้คิดว่ารวย แต่ไม่ได้ลำบาก ยังต้องทำงานหาเงิน ต้องมีความรับผิดชอบ จะบอกว่าชีวิตสมบูรณ์ก็ดูจะมีความสุขเกินไป ในชีวิตก็มีเรื่องเครียดอยู่เหมือนกัน ถึงจะมีสามีที่มีฐานะดูแลดี แต่ก็อยากทำงานหาเงินด้วยตัวเอง หาเงินได้เอง อยากซื้ออะไรก็ซื้อได้ ไม่ต้องเกรงใจใคร ภูมิใจที่ได้ซื้อเอง ไม่มีคนห้าม อย่างสามีเบรกเรื่องการลงทุน แต่ตนเลือกความสบายใจใช้เงินตัวเองดีกว่า เป็นการเปย์ความสุขให้ตัวเอง แต่ถ้าสามีเปย์ให้ไม่อั้นด้วยอีกทางก็ชอบเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 6,315 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม