แฟนคลับยังคอยดูแลครอบครัว “บิ๊ก D2B” พาพ่อไปผ่าตัด-ผลัดมาดูแลแม่ป่วย

ยังรักและดูแลกันมาอย่างยาวนาน สำหรับแฟนคลับของอดีตนักร้องชื่อดัง “บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” หรือ บิ๊ก วง D2B ที่แม้นักร้องคนดังจะลาจากไป 15 ปีแล้ว แต่ความรักของแฟนคลับยังคงส่งต่อไปถึงครอบครัวของบิ๊ก โดยเฉพาะคุณแม่ที่นอนป่วยติดเตียงมานาน แฟนคลับก็คอยดูแลและซัพพอร์ตทั้งครอบครัวมาตลอด

และในวันที่ 9 ธ.ค. 2565 ที่จะถึง เป็นวันครบรอบ 15 ปี การจากไปของบิ๊ก เป็นปกติที่กลุ่มแฟนคลับจะเตรียมจัดงานทำบุญเช่นทุกปี แต่ล่าสุดเฟซบุ๊กเพจ BIG D2B Family ซึ่งเป็นของแฟนคลับนักร้อง ได้อัปเดตหลังคุณพ่อตรวจสุขภาพรอบก่อน และคุณหมอพบความผิดปกติบริเวณปอด จึงนัดมาทำการส่องกล้อง และผ่าตัดนำชิ้นเนื้อไปตรวจ โดยมี “เอ” เพื่อนของบิ๊ก เป็นคนพาคุณพ่อไปตรวจร่างกายก่อนเข้าห้องผ่าตัด และระหว่างพักฟื้น แฟนคลับคนอื่น ๆ ก็ผลัดกันมาช่วยดูแลคุณแม่ที่ป่วยติดเตียง และทันทีที่คุณพ่อกลับจากโรงพยาบาลก็รีบตรงดิ่งเดินมาหาคุณแม่ทันที เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นมากเลยทีเดียว

พร้อมทั้งระบุแคปชันอีกว่า “รักแบบไม่มีเงื่อนไขใด ๆ รู้แค่ว่าทั้งรักทั้งห่วงใยพวกท่านทั้งคู่เสมอ ขอบคุณกัลยาณมิตรทุกคน ขอบคุณทุกคนที่พากันผ่านครั้งนี้ไปได้ เพราะแค่ใครคนใดคนหนึ่งทำทั้งหมดนี้ไม่ได้แน่ ๆ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ที่ส่งกำลังใจมาให้คุณพ่อด้วยนะคะ #ครอบครัวบิ๊กๆของเราอบอุ่นเสมอ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,579 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม