“บอส ชนกันต์” หยิบผิด ซดน้ำยาฆ่าเชื้อครึ่งขวด อาเจียน 2 รอบก่อนแฟนรีบไปส่งรพ.

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจกันเป็นแถว เมื่อนักแสดงหนุ่ม “บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์” ออกมาโพสต์ภาพที่ถือขวดน้ำยาฆ่าเชื้อแบรนด์ดัง พร้อมแคปชันว่า “เรื่องมีอยู่ว่า เผลอกินdettolไปครึ่งขวด เดี๋ยวมาเล่าต่อ” รวมถึงลงภาพที่นอนอยู่บนเตียงของโรงพยาบาล งานนี้คนบันเทิงและแฟนคลับแห่เป็นห่วงกันยกใหญ่ พร้อมกับมีภาพที่เจ้าตัวนั่งกุมมือแฟนสาวที่ขับรถพาไปส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะออกมาบอกว่าตอนนี้ปลอดภัย สำไส้สะอาด

โดยในอินสตาแกรมของ “บี” แฟนสาว ได้ลงอัปเดตเป็นระยะ เล่าที่มาเหตุการณ์ว่า “เรื่องราวคือ คุณพ่อบีเทย้าย dettol ไปขวดน้ำดื่มที่เหมือนใหม่มากๆ (ตอนแรกยังมีฉลากอยู่) เพราะจะใช้หัวสเปรย์กับน้ำยาอื่น แล้ววางขวดนั้นทิ้งไว้ในโซนแม่บ้าน หลังจากนั้นได้เผยสาเหตุของเหตุการณ์นี้ว่า “เมื่อวานน้องบอสไม่รู้ มาเจอ นึกว่าน้ำดื่มใหม่ มีใครลืมไว้ (ที่บ้านกินน้ำดื่มแบบขวดกัน) ก็เลยเอาไปแช่ตู้เย็นรวมกับน้ำดื่มขวดอื่นๆ วันนี้ น้องทำงานเหนื่อยๆ หิวน้ำมาก รีบวิ่งลงมาเปิดตู้เย็น หยิบขวดนั้นไปดื่ม ไปรวดเดียว หมดไปครึ่งขวด ตอนกลืนไปเยอะแล้ว เลยแกะฉลากออกมาดูชัดๆ เรียกบีมาช่วยดู และพาไป รพ.”

ก่อนจะลงภาพขวดน้ำที่ทำให้หนุ่มบอสเข้าใจผิด จนหยิบผิด ระบุว่า “นี่คือสภาพตอนกินเสร็จไปแป๊บหนึ่งแล้วนางเพิ่งรู้ตัว สังเกตขวดฟองขึ้นเยอะมากกกก ตอนเรียกบีมาดูคือช็อกไปเลยจ้าาา สิ่งที่ทำคือให้บอสอ้วกออกมาแล้วรีบไป รพ.” และเผยอีกว่า “อัปเดต ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เอ็กซเรย์ภายในเรียบร้อย รับยากลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า ทางนี้ก็ช็อกเหมือนกัน คุณหมอบอกโชคดีมากที่ตัวยาเป็นสูตรไม่รุนแรง ไม่มีสี ไม่มีตัวยาที่ออกฤทธิ์กัดกร่อน เบิร์นภายในร่างกายได้ จะเป็นแนวระคายเคือง อาเจียน ระยะสั้นๆ แล้วเดี๋ยวจะเริ่มหายไปเอง ไม่ส่งผลระยะยาว แต่ก็รอดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคมาก ๆ แล้วนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5,605 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม