“วิว – บี” โพสต์ “ปลอดภัยดี” หลังชาวโซเชียลเป็นห่วงเหตุโศกนาฏกรรมที่ “อิแทวอน”

จากกรณีโศกนาฏกรรมรับคืนฮาโลวีนที่ “อิแทวอน” ประเทศเกาหลีใต้ ที่มีนักท่องเที่ยวเหยียบกันจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีนักแสดงสาวชาวไทยอย่าง “วิว – วรรณรท สนธิไชย” และเพื่อนๆ ร่วมอยู่ด้วย เพราะก่อนหน้านั้นนางเอกสาวได้โพสต์รูปขณะกำลังร่วมสนุกกับกิจกรรมฮาโลวีน ทำเอาแฟนๆ หลายคนต่างเข้าไปแสดงความห่วงในรูปล่าสุดที่เธอกำลังท่องเที่ยวอยู่ที่เกาหลีเป็นจำนวนมาก
ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหวในไอจีสตอรี่แล้ว โดยเป็นภาพเหตุการณ์พร้อมการแสดงความไว้อาลัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากนั้นได้อัปเดตเป็นข้อความแจ้งให้ทราบว่า “วิวปลอดภัยดีนะคะ ตอนนี้กลับถึงที่พักเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอแสดงความเสีบใจกับการจากไปและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปและขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วยค่ะ”
ในขณะที่นักแสดงสาว “บี ปิยวรรณ” ภรรยาของ “พาที สารสิน” ก็ได้โพสต์รูปกับเพื่อนๆ ในงานฮาโลวีนพร้อมแคปชันว่า “Halloween night in itaewon!!! #ป้าพาไป ไปคะ ไปฟีล อิแทวอน” ก่อนที่ต่อมาเจ้าตัวจะได้โพสต์แจ้งว่า “ออกจากอิแทวอนแล้วค่า ปลอดภัยดีกะแม่ๆ อีก 5คน กะลังจะกลับโรงแรมแล้ว ไม่ต้องห่วงค่า” ทำให้เพื่อนฝูงทั้งหลายต่างโล่งใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,051 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม