วันเกิดปีนี “เก้า จิรายุ” กับ 2 สาวคนรู้ใจ คำอวยพรจาก “คุณแม่” และ “แม่คุณ”

อายุครบ 27 ปีเต็ม ในวันนี้ 29 ตุลาคม งานนี้ “แม่ก้อย วรณัชชา” คุณแม่คนเก่งของพระเอกหนุ่ม “เก้า – จิรายุ ละอองมณี” นอกจากจะทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญวันเกิดล่วงหน้าเป็นรถบ้านแล้ว วันนี้แม่ก้อยก็ยังได้อวยพรลูกชายสุดที่รัก ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “วรณัชชา ละอองมณี” พร้อมเผยถึงความภูมิใจในตัวหนุ่มเก้าว่า
“ปีนี้วันคล้ายวันเกิดลูก ❤️ แม่ขอให้…ลูก..
เป็นที่รักของทุกคน สร้างสมความดี สะสมกรรมดี
จิตใจที่ดีของลูก จะทำให้ลูกผ่านพ้นอุปสรรคไปได้
มีสมาธิ สติ ปัญญา ทำทุกอย่างด้วยการไตร่ตรองที่ดี จะทำให้ทุกย่างก้าวในชีวิตของลูก ก้าวไปด้วยความเข้มแข็ง แข็งแรงอดทน มั่นคง✌️ เป็นตัวของตัวเอง ❤️รักตัวเอง ภูมิใจในตัวลูกให้มาก แล้วลูกจะแบ่งปันความสุขไปให้ทุกคนได้ คิดบวกๆ 😁ปัญหาทุกอย่างมีทางออกเสมอ ดูแลสุขภาพ มีความสุข 😁สุขภาพแข็งแรงนะคับ”
แม่ก้อย
แม่ภูมิใจในตัวลูกชายมากที่สุด
แม่รักบูกไม่ว่าลูกจะเป็นแบบไหน
แม่ก็จะอยู่ตรงนี้เสมอ เมื่อลูกต้องการ
#ฉันอยู่ตรงนี้ #Kaojirayu_9

พร้อมกันนี้ยังได้โพสต์คลิปบรรยากาศงานเลี้ยงวันเกิดภายในสุดอบอุ่น นอกจากนั้นในวันเกิดเก้าปีนี้ก็ยังมีเรื่องราวดีต่อใจ หลังจากมอบเงินเพื่อสนับสนุนให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ซึ่ง มูลนิธิฯ ได้นำเข้าสมทบกองทุนสนับสนุน “โครงการ รักษาเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัดและการใช้สายสวนนอกเวลาราชการ” ตอนนี้เงินจำนวนดังกล่าว ได้ช่วยให้ผู้ป่วยที่ได้รับการ ผ่าตัดในโรงพยาบาลที่ร่วมโครงการจำนวน 2 ราย
ในขณะที่แฟนสาว “วี วิโอเลต” ก็ได้โพสต์แฮปปี้เบิร์ธเดย์ขณะอยู่บนรถลงไอจีสตอรี่ พร้อมแซวหนุ่มว่า “27 แล้ว เป็นหนุ่มแล้ว” ตามด้วยภาพคู่และโมเมต์ต่างๆ ของแฟนหนุ่ม โดยมีแคปชันว่า “Happy birthday weirdo. Love you. ❤️” งานนี้หนุ่มเก้าจะแฮปปี้แค่ไหน ไม่ต้องบอกก็รู้ เพราะใบหน้ามันฟ้องอ่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน








เข้าชม 2,676 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม