“เติร์ก” ลูกชาย “ต๊ะ นิรัตติศัย” เผย ครอบครัว “กัลย์จาฤก” รักพ่อ

หลังจากที่อดีตภรรยา “ตุ้ม – รสริน จันทรา” ได้โพสต์ไว้อาลัยให้กับอดีตสามีผู้กำกับมากฝีมือ “ต๊ะ – นิรัตติศัย กัลย์จาฤก” ที่เสียชีวิต ล่าสุดลูกชายคนโต “เติร์ก – คหบดี กัลย์จาฤก” ก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อคุณพ่อผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า
“วันนี้เป็นอีกหนึ่งวัน ที่ทำให้ผมเสียใจที่สุด
ขอขอบคุณหลายๆ สื่อ ติดต่อเข้ามาเเละขออภัยด้วยผมยังไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ใดๆ
ผมอยากให้จดจำเเต่สิ่งดีๆ พ่อที่เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นครู ทุกวันนี้การทำงานต่างๆ ได้มาจากการเติบโตในกองถ่ายพร้อมพ่อมาตลอด ไปไหนไปด้วยกัน เรามองพ่อเป็นคนที่เก่ง สามารถสร้างสรรค์งานใหญ่ชนิดที่เราไม่เคยคิดว่าจะทำได้ หวังมาตลอดว่าวันนึงพ่อจะภูมิใจในตัวเติร์ก เเค่เป็นได้ครึ่งของพ่อก็ยังดี
ก่อนพ่อจะไปเติร์กรับปากว่าเติร์กจะดูเเลเองพ่อไม่ต้องห่วง ไม่เคยคิดจะทิ้งใครไว้ข้างหลัง บางอย่างมันอ่าจจะไม่เป็นอย่างที่เราคิด

เสียใจที่สุด เพราะวันที่เราทำได้ เรายืนได้ พ่อไม่ได้อยู่ข้างๆ เเค่อยากให้เห็นเเค่นั้นเอง ว่าวันนี้ เติร์ก ทำได้เเล้วนะครับ
พ่อจะได้ไม่ต้องห่วง ไม่รู้ว่าสองปีที่ผ่านมาพ่อจะเห็นบ้างไหม เเต่อยากให้รู้ว่าครอบครับกัลย์จาฤกรักพ่อ พ่อไม่อยู่คุณลุงยังเป็นกำลังใจให้ ลูกน้องกันตนาของพ่อยังสนับสนุนเเละให้ความช่วยเหลือตลอด ครอบครัวปัจจุบันดูเเลผมดี ฝ่าฟันทุกวิกฤตด้วยกัน
ยังเหลืออีกหลายเรื่องที่เราต้องคุยกัน พ่อเคยอยากพาเติร์กไปยุโรปไกลๆไปนั่งคุยกันสองคน เรายังไม่ได้ไปเลย เติร์กยังไม่ได้พาพ่อไปเที่ยวอังกฤษเลย
ตอนเด็กพ่อรู้ว่าเติร์กชอบเต้นห้องซ้อมเต้นให้ รู้ว่าชอบกินอะไร กินเเกงกระหรี่ ทีไรพ่อจะนึกถึงเติร์กตลอด
ถ้าให้เล่าทั้งหมดคงไม่หมด สุดท้ายเเล้วขอให้จดจำเเต่เรื่องดีๆ
พรุ่งนี้เดี๋ยวเติร์กจะไปรับพ่อเอง”
เติร์ก กัลย์จาฤก 28/10/2565
โดยก่อนหน้านั้น “เติร์ก” ได้โพสต์รูปที่ได้ถ่ายร่วมกับคุณพ่อตั้งแต่เด็กจนโต โดยมีคำบรรยายว่า “One day we will meet again…Good Bye dad”
สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรม “ต๊ะ นิรัตตัศัย” จะมีขึ้น ณ ศาลา 10 วัดมกุฎกษัตริยารามราชวรวิหาร ไปจนถึงวันที่ 31 ต.ค. นี้ ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจ ในวันอังคารที่ 1 พ.ย. เวลา 17.00 น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 3,713 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม