“อิงฟ้า” แจง “ติ๊นา” โทรหากลางไลฟ์แค่ให้กำลังใจในฐานะเพื่อน น้ำหอมดังยุติสัญญาทันที!

มีประเด็นให้จับตาอีกครั้ง สำหรับความสัมพันธ์ของสาวงาม “อิงฟ้า วราหะ” รอง 1 มิสแกรนด์อินเตอร์ฯ 2022 กับสาวหล่อ “ติ๊นา ศุภนาฎ” หลังก่อนหน้านี้ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล”หรือ บอสณวัฒน์ เจ้าของเวทีประกวดมิสแกรนด์ เคยบอกว่าไม่ปลื้มกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จนเรียกอิงฟ้ามาเคลียร์และฝากถึงอีกฝ่ายหากรักจริงอีก 3 ปีค่อยมาคุยใหม่ ทำให้แฟน ๆ เข้าใจว่าเรื่องของทั้งคู่จบไปแล้ว

แต่เมื่อไม่กี่วันก่อน “อิงฟ้า” มาไลฟ์พูดคุยกับแบรนด์น้ำหอมดัง แต่อยู่ ๆ มีสาย “ติ๊นา” โทรเข้ามาที่ทีมงานขณะไลฟ์ ว่าอยากคุยกับอิงฟ้า ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าหากอยากคุยหรือถามไถ่กันทำไมไม่แช็ตหรือโทรส่วนตัวดีกว่า ? ทำแบบนี้เพื่ออยากให้คนอื่นรับรู้ว่าทั้งคู่คุยกันอยู่หรือเปล่า ? เรียกว่าเป็นกระแสวิจารณ์สนั่นโซเชียลไม่น้อย

ล่าสุดวันนี้(28 ต.ค. 2565) “อิงฟ้า” ได้ทวีตข้อความในทวิตเตอร์ว่า “เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้” และทวีตต่อมาอีกว่า “มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทร. มาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก” ซึ่งแม้เจ้าตัวจะไม่ได้ระบุว่าบุคคลดังกล่าวคือใคร แต่ชาวเน็ตเดาได้ทันทีว่าน่าจะหมายถึง “ติ๊นา” นั่นเอง

ขณะที่ทางบริษัทแบรนด์น้ำหอมยี่ห้อดังกล่าว ร่อนเอกสารยกเลิกสัญญาจ้างกับทาง “ติ๊นา ศุภนาฎ” โดยเป็นหนังสือถึง “บอสณวัฒน์” ระบุว่า เนื่องจากกระแสข่าวที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้เกิดความเสียหายกับหลาย ๆ ฝ่าย จึงขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอแสดงความรับผิดชอบ โดยขอยุติสัญญากับ ติ๊นา ศุภนาฎ (ผู้รับจ้างโปรโมตสินค้า) ตั้งแต่วันที่ 28 ต.ค. 2565 เป็นต้นไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 35,796 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม