“โตโน่” แอบถ่าย “ณิชา” ทั้งร้อง-เต้นบนรถ ทริปเขาใหญ่มีความสุขมากแน่นอน

จบโครงการ “ONE MAN AND THE RIVER หนึ่งคนว่าย หลายคนให้” ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. 2565 สำหรับนักร้องจิตอาสา “โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” เจ้าของโครงการที่อยากระดมเงินมาซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้ 2 รพ. และยอดบริจาคปัจจุบันพุ่งเกือบ 70 ล้านบาทแล้ว แม้จะมีดราม่าถาโถม แต่นักร้องดังได้กำลังใจชั้นดีจากแฟนสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์” ที่คอยเคียงข้าง รวมถึงวันงานก็ไปร่วมรำบวงสรวงก่อนกิจกรรมด้วยเช่นกัน

งานนี้ “โตโน่-ณิชา” เลยควงกันจัดทริปไปเที่ยวพักผ่อน หลังจบโครงการแล้ว โดยฝ่ายชายได้แอบตั้งกล้องถ่ายคลิปแฟนสาวขณะอยู่บนรถ ทำให้เห็นว่าฝ่ายหญิงมีความสุขสุด ๆ ทั้งร้องเพลงและเต้นอย่างน่ารัก ทำเอาหนุ่มโน่อดลงคลิปดังกล่าวให้แฟนคลับได้ชื่นชมด้วยไม่ไหว พร้อมแคปชันแซวฝ่ายหญิงอีกว่า “บางครั้งผมก็สงสัยนะ ที่เค้าบอกว่า เป็นทริปของผม จะพาผมไปเที่ยว ไปพัก แต่จากการเดินทาง และอาการของเค้า เอ๊ะ??? มันเป็นทริปของใครกันแน่…ทั้งกิน ทั้งเลือกเพลงตามใจตัวเอง ร้องดังมาก และเต้น ส่วนผม…ขับรถ… แต่ยังไงก็ขอบคุณนะ จากจะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ กลายเป็นเที่ยวเขาใหญ่แทน เพราะพี่ต้องฝึกว่ายน้ำ ขอบใจมากพยาธิน้อย ☠️🤎 #ปีศาจ #พยาธิน้อย #เขาใหญ่ #โคราช”

ทำเอาชาวเน็ตคอเมมนต์แซซสนั่นในความน่ารักของทั้งคู่ อาทิ อาการของคนมีความสุข…ดีใจค่ะได้ไปพักผ่อน เที่ยวให้สนุกนะครับบบบบ , เราก็เป็นค่ะ เวลาไปทริปกับแฟน อารมณ์ก็จะประมาณนี้ เค้าเรียกว่า เอ็นเตอร์เทนคนขับ , อิจฉาที่มีแฟนน่ารักแบบนี้ฮ่ะ , เอ็นดู เด็กน้อยของคุณปีศาจ , หวานมากกกๆ น่ารักมาก..เชียร์นะคะ ขอบคุณที่แบ่งปันความน่ารักๆแบบนี้นะนะ , น่ารักมากเลย สัญญาตามที่เฮียพูดตอนทริปทานข้าวก่อนว่ายน้ำ , ขอให้ทั้งคู่มีความสุขในวันพักผ่อนครับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : mootono29 , ahakorn

เข้าชม 1,327 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม