เจ็บแล้วจำไม่ลืม! “พลอย หอวัง” มูฟออนแล้ว งดพาดพิงรักครั้งเก่า แจงสัมพันธ์ “โต้ง ทูพี” แค่เพื่อน

เปิดตัวรอบสื่อสุดอบอุ่น ภาพยนตร์ OMG! รักจังวะ..ผิดจังหวะ ภาพยนตร์รัก โรแมนติกคอมเมดี้จากค่าย ​GDH เรื่องราวของคนสองคนที่เคมีเข้ากัน แต่พระเจ้ากลับไม่เข้าใจ หนังยังพาผู้ชมหวนกลับไปคิดถึงเรื่องราวช่วงวัยรุ่นกับรักวุ่นๆ ชวนให้ลุ้นตาม ภาพยนตร์นำแสดงโดย “สกาย วงศ์รวี,จูเน่ เพลินพิชญา,พีช พชร,พลอย หอวัง และอีกมากมาย เข้าฉายพร้อมกัน 27 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ภายในงาน “พลอย หอวัง” ยังออกมาเคลียร์เรื่องหัวใจกับอดีตคนเคยรักหนุ่ม “ทู สิราษฎร์” ที่ต้องจบลงเพราะมือที่ 3 หลังก่อนหน้านี้สาว “นิ้ง ชัญญา” ที่ถูกโยงเป็นมือที่ 3 ของเรื่องนี้ออกมาเปิดใจสัมภาษณ์สื่อ แต่กลับอ้างว่าไม่เคยเป็นมือที่ 3 ใคร ทุกอย่างเคลียร์กันแล้ว จนทำให้เดือดถึงพี่สาวพลอย อย่าง “คริส หอวัง” ต้องขึ้นโพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์หลังจบสัมภาษณ์ทันทีว่า “วันนั้นที่สารภาพกับพี่ … ไม่เหมือนที่พูดวันนี้นิคะ …” หลังจากวันนั้นเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน จนถึงวันนี้ “พลอย” ในฐานะคนช้ำของเรื่องนี่ออกมาเปิดใจว่า “สำหรับตอนนี้ ไม่คิดว่าจะต้องมาตอบคำถามเรื่องนี้อีก เพราะซีนของเรื่องนี้มันจบลงแล้ว อยากให้มูฟออน ที่ผ่านมาพลอยเคลียร์ทุกอย่างแล้ว รวมถึงฟากคริสก็ได้ออกรายการหนึ่งพูดถึงเรื่องนี่ไปแล้ว ซึ่งสิ่งที่คริสโพสต์มันเป็นสิทธิ์ที่เขาจะรู้สึกในฐานะพี่สาว ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ ไม่คิดว่าสิ่งที่พูดไปจะเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้ วันนั้นที่ออกมาพูดแบบนั้นได้ เพราะพลอยมูฟออนแล้ว ประสบการณ์ที่ได้จากเรื่องนี้ คือเราต้องรักตัวเองให้มากที่สุด อย่าไปให้ความรักกับคนอื่นมากจนเกินไป สุดท้ายแล้วเราจะเจ็บเอง

คนรอบข้างยังไว้ใจได้ถ้าเป็นเพื่อนเรา ถ้าไม่ใช่เพื่อนเราก็ไม่ต้องไว้ใจ หลังจากนี้ก็คงต้องใช้ชีวิตไป หากมันจะพลาดอีกก็เรื่องของมัน จากเรื่องถามว่าแสกนเพื่อนออกไปจากชีวิตเยอะไหม? ที่ผ่านมามีเพื่อนเยอะ แต่ไม่ค่อยอันฟอลโล่วใคร คิดแค่ว่าเรื่องมันจบไปแล้วก็ให้มันจบไป วันหนึ่งอาจจะต้องกลับมาเป็นเพื่อนกันอีกก็ได้ เราเจ็บแล้วจำไม่ลืม และเราคิดว่าจะทำยังไงกับคน ๆ นี้ ถามถึงการให้อภัย พลอยมองว่าวันหนึ่งหากมันเจอกัน ก็คงให้อภัยได้ เป็นเพื่อนมนุษย์เหมือนกัน แต่ไม่ขอสนิทด้วย เราไม่ได้เกลียดกัน แค่ตอนนั้นมันทำให้เรารู้สึกเจ็บ และเพราะโสดเลยมีคนไปจับจิ้นกับแรปเปอร์หนุ่ม “โต้ง ทูพี” ที่โสดเหมือนกัน พลอยเผยว่าไม่มีอะไรทั้งนั้น รู้จักในฐานะเพื่อนมานาน คนอาจจะมองว่าไลฟ์สไตล์คล้ายกัน แต่ไม่ได้มีอะไร ไม่เคยมีปรึกษาเรื่องหัวใจกันและกัน ให้โต้งไปจัดการเรื่องตัวเองก่อนดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,714 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม