“มิค” เร่งหาเงินเหตุลูก 3 คนป่วย แย้มบ้านเกือบแตกเพราะ “เบนซ์” เรียนจิตวิทยาเด็ก

คุณพ่อลูกสาม “มิค บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ” มาเดินสายโปรโมตถึงที่ไนน์เอ็นเตอร์เทน เลยขอจ่อไมค์อัปเดตเรื่องครอบครัว หลังวานนี้เป็นวันเกิดของน้องเปรม งานนี้เลยได้รู้ว่า “น้องเปรม” ลูกคนเล็ก เลยได้รู้ว่าตอนนี้ทั้ง 3 คน ป่วยหมดพร้อมกัน! โดย “มิค” เล่าว่า ตอนนี้หนักเลย ทั้ง 3 น่าจะอาหารเป็นพิษและติดเชื้อ เมื่อวานวันเกิดน้องเปรม ถ่ายรูปปุ๊บ ! ก็รีบไปหาหมอต่อเลย เริ่มจากเปรม ต่อด้วยปราง ตอนแรกคิดว่าปริมจะรอด แป๊บเดียวปริมหันมาบอกพ่อจะอาเจียน แล้วก็พรวด ตอนนี้เบนซ์ดูแลลูกอยู่ ส่วนเราก็ต้องออกมาเมกมันนี่ข้างนอก

ล่าสุด “เบนซ์ พรชิตา” ภรรยา ไปเรียนจิตวิทยาเกี่ยวกับเด็ก “อันนี้คือปัญหามากของบ้านเรา เพราะการเรียนครั้งนี้ทำให้บ้านเกือบแตก อย่างวันก่อน น้องปริม ขึ้นเสียงใส่คุณแม่ เรารีบเข้าไปทันที แล้วบอกลูกว่าทำไมถึงทำแบบนี้กับผู้ใหญ่ ไม่ดี ไม่ถูกต้อง แต่ เบนซ์บอกให้เราหยุด แล้วเข้าไปถามลูกว่า “ตอนนี้ลูกคิดอะไรอยู่คะ ลูกมีปัญหาอะไรหรือเปล่า?” เราและคนในครอบครัวถึงกับงง อะไรของเขา ตอนหลังก็เลยต้องมานั่งคุยกัน ว่าพักการเรียนจิตวิทยาเด็กไว้ก่อนไหม เพราะการเรียนแบบนี้ มันไม่ใช่ หมายความว่า เรียนมาแล้วต้องเอามาใช้ทั้ง 100 เปอร์เซ็นต์ แต่มันต้องเอามาปรับ เลือกบางส่วนที่ตรงกับครอบครัวเรามาใช้มากกว่า ซึ่งตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว”

บอกให้เบนซ์พักการเรียนจิตวิทยาเด็ก เขาว่ายังไงบ้าง “ก็โดนด่าซิครับ จะเหลืออะไร แต่ถามว่าจะให้เราไปเรียนด้วย บอกเลยไม่มีทางแน่นอน ไม่ได้หมายความว่าการเรียนแบบนี้ไม่ดีนะ มันดี แต่ต้องใช้ให้ถูกวิธีเท่านั้นเอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,083 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม