“คิม” ควง “หมาก” เช็กความคืบหน้าเรือนหอในฝัน ชุดตรวจบ้านว่าที่เจ้าสาวหวานแซ่บเวอร์

ทำเอาแฟน ๆ ร้องว๊าวให้กับความโอ่อ่าใหญ่โตของเรือนหอในฝันหลังงามของว่าที่เจ้าบ่าวและว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปอย่าง พระเอกหนุ่ม “หมาก ปริญ” และ นางเอกสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ที่ทั้งคู่ช่วยกันออกแบบและเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ที่ “หมาก” และ “คิม” วางแผนที่จะใช้ชีวิตคู่สร้างครอบครัวไปด้วยกัน และค่อย ๆ เผยความคืบหน้าให้แฟน ๆ ได้เห็นผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเองอยู่เรื่อย ๆ


ล่าสุด “คิม” ควง “หมาก” ไปตรวจบ้านที่กำลังก่อสร้าง ซึ่งตอนนี้คืบหน้าจากเดิมไปมากแล้ว เริ่มมองเห็นตัวโครงบ้านชัดเจนขึ้น รวมถึงห้องมุมต่าง ๆ ที่ทั้งคู่ช่วยกันเลือกสรรทุกอย่างด้วยตัวเองเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกันและกันมากที่สุด โดย “คิม” ได้โพสต์ภาพอวดโฉมเรือนหอที่กำลังก่อสร้างผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kimmy_kimberley พร้อมข้อความรุว่า “Check check.. Dream home in progress .. 🏡” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีและรอที่จะชมความงดงามของเรือนหอหลังใหญ่ของ “คิม” และ “หมาก” กันอย่างเนืองแน่น

นอกจากหลายคนจะชื่นชมในความอลังการของเรือนหอแล้ว ชุดสีชมพูแสนหวานที่แอบซ่อนความเปรี้ยวไว้หน่อย ๆ ที่ “คิม” ใส่ไปตรวจบ้าน พร้อมโพสต์ท่าสวย ๆ ถ่ายรูปกับมุมต่าง ๆ ของบ้าน โดยมีตากล้องส่วนตัวอย่าง “หมาก” คอยลั่นชัตเตอร์ให้ ก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ไม่แพ้กัน เพราะถึงแม้ว่า “คิม” จะไม่ได้แต่งหน้าทำผมแบบจัดเต็ม แต่ความหวานซ่อนเปรี้ยวของชุด และความสวยออร่าพุ่งของว่าที่เจ้าสาวก็ทำให้ภาพออกมาดีงามทุกช็อตเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,495 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม