งานไม่ใหญ่แน่นะวิ?? แค่ปาร์ตี้สละโสด “โน้ต-แพทริเซีย” เซเลบเพียบ

ก่อนจะถึงวันแต่งจริง 22 ธ.ค นี้ ว่าที่บ่าวสาว “โน้ต วิเศษ” และ “แพทริเซีย กู๊ด” ก็ขอจัดปาร์ตี้สละโสดแบบเบาๆ ท่ามกลางคนกันเอง แต่งานนี้ถูกแซว “งานไม่ใหญ่แน่นะวิ?” เพราะมีเพื่อนดาราและเซเลบร่วมงานกันเพียบ อาทิ 2 ผู้จัด ตู่ ปิยวดี, ไก่ วรายุฑ เพื่อนนักแสดง แยม มทิรา, ไอซ์ อามีนา ฯลฯ
โดยนางเอกสาวได้ลงภาพคู่สุดหวานกับว่าที่เจ้าบ่าว พร้อมเผยความรู้สึกว่า “Thank you to our family and friends for such a memorable night 🤍💫 stay tuned for a flood of posts 😂” ( ขอบคุณคนในครอบครัวและเพื่อนพ้องของเรา สำหรับค่ำคืนแห่งความทรงจำ รอติดตามการลงภาพชุดใหญ่ไว้ได้เลย ) ส่วนหนุ่มโน้ตก็ได้โพสต์ขอบคุณเพื่อนๆที่มาร่วมงานเช่นกัน “Thank you family and friends ❤️💯 ขอบคุณเพื่อนๆและแขกทุกคนจากใจครับ #patnote #bachelor #bachelorette”
ด้านคุณแม่ของ “แพทริเซีย” ก็ได้ลงรูปครอบครัวในอินสตาแกรมส่วนตัว @piyanutegood พร้อมแคปชั่น “ลูกสาวสละโสดแล้ว ❤️ Bachelor&Bachelortte night #PATNOTE” จากนั้นลูกสาวก็มาคอมเมนต์ว่า “Will have a proper speech next time😂❤️” ก่อนที่คุณแม่จะตอบกลับว่า “@patriciagood next time you should have a script 😄❤️” และตามด้วยไอจีสตอรี่เป็นคลิปที่แพทริเซียและโน้ตขึ้นพูดบนเวที พร้อมกับแคปชันว่า “เฮฮากันมากเพลงก็เพราะ ขอให้ลูกทั้งสองมีความสุขมากๆ นะจ๊ะ” จากนั้นก็เป็นคลิปมินิคอนเสิร์ตบนเวทีของ “หนุ่มทอม อิศรา” ซึ่งคุณแม่คงชอบมากถึงกับบอกว่า “เอามาร้องงานแต่งอีกได้มั้ย ชอบมากทอมน่ารัก แม่ชอบเป็นการส่วนตัว” ส่วนผู้จัดคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” ก็ได้ลงรูปที่ถ่ายร่วมกับว่าที่บ่าวสาว พร้อมแคปชัน “มากกว่ายินดี แฮปปี้ด้วยที่สุด รักจังเลย” ซึ่งว่าที่เจ้าสาวก็ได้คอมเนต์กลับว่า “รักที่สุดเลยยย❤️ thank you for everything”
เรียกว่าเป็นอีกค่ำคืนแห่งความสุขของว่าที่บ่าวสาวคู่ใหม่ของวงการก็ว่าได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน




เข้าชม 13,554 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม