“ยิหวา” แย้มรัก 7 ปี “เปอร์” เรียบง่ายแต่แฮปปี้เวอร์ แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งเมื่อไหร่ก็พร้อม Said Yes

นักแสดงสาว “ยิหวา ปรียากานต์” หนึ่งซุปตาร์ที่มาร่วมงานฉลองครบรอบ 20 ปี “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ถึงสตูดิโอ 5 อสมท เพราะที่ผ่านมามีโอกาสได้ติดตามข่าวสารบันเทิงมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นอีกคนบันเทิงที่ได้รับโอกาสจากไนน์เอ็นเตอร์เทนในการเผยแพร่ข่าวสาร รวมถึงโปรโมตผลงานในวงการบันเทิง จึงยอมรับว่าครบรอบ 20 ปีทั้งที ไม่มาก็คงไม่ได้แล้ว


นอกจากนี้ “ยิหวา” ยังเปิดใจถึงเรื่องหัวใจที่กำลังคบหาอยู่กับพิธีกรหนุ่มจากรายการ Perspective อย่าง “เปอร์ สุวิกรม”ว่าตลอด 7 ปีที่ผ่านมามีแต่ความสุข เป็นคู่ที่อยู่ง่ายกินง่าย ไม่จำเป็นต้องใช้ของหรือทานอาหารที่แพงเท่านั้น เพราะทั้งคู่เป็นคนที่ชอบทานอาหารข้างทางง่าย ๆ อยู่แล้ว เวลาอยู่ด้วยกันเปอร์จะเป็นหนุ่มที่ตลก ผิดจากตอนที่ทำหน้าที่พิธีกรในรายการ ซึ่งตัวยิหวาเองก็เป็นสาวที่รับมุขตลกเก่งมากอยู่แล้ว

เมื่อรักหวานที่หลายคนยังรอลุ้นวันสุกงอม กับแผนขอแต่งงานที่ยังไม่มีให้เห็นสักที ยิหวาเผยว่าจริง ๆ ส่วนตัวก็พร้อมมากแล้ว หากเปอร์คุกเข่าพูดประโยคหวาน..ขอแต่งงาน เจ้าตัวจะไม่รอให้จบประโยคนั้น เพราะจะรีบพูดสวนตอบตกลงแต่งเลยทันที แต่ตอนนี้ยังไม่มีโมเมนต์ที่ทำให้รู้สึกว่าใกล้ถึงวันนั้นในเร็ว ๆ นี้ เคยพูดคุยเกี่ยวกับข่าวดีกับฝ่ายชายอยู่เรื่อย ๆ แต่ยังไม่ถึงกับกำหนดเวลาว่าจะเมื่อไหร่ เพราะก่อนหน้านี้เคยกำหนดไว้ว่าอีก 2 ปีค่อยแต่ง แต่พอถึง 2 ปีจริง ๆ เจ้าตัวกลับไม่พร้อมซะงั้น จึงไม่ขอกำหนดระยะเวลาอีกแล้ว เมื่อไหร่เมื่อนั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,429 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม