“อิ้งค์ วรันธร” ซึ้ง คุณพ่อเผยความในใจก่อนลูกสาวขึ้นเวทีใหญ่

ทำแฟนคลับซึ้งไปตาม ๆ กัน เมื่อ คุณพ่อบุญเลิศ เปานิล คุณพ่อของนักร้องสาวเสียงสวย “อิ้งค์ วรันธร” ออกมาเผยความในใจในฐานะแฟนคลับคนแรก ก่อนที่ลูกสาวคนเก่งจะทำการแสดงคอนเสิร์ต “INKSYLAND ดินแดนขยี้ใจ” ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 2 ในชีวิตของเธอ ในวันที่ 22 ต.ค. ที่จะถึงนี้!

โดย พ่อบุญเลิศ ระบุข้อความว่า “เราติดตาม ink waruntorn มาตั้งแต่เวทีแรกที่inkขึ้นร้องเพลง เป็นเวทีเล็ก ๆ ink ตัวเล็ก ๆ ยังไม่มีใครรู้จัก ทุกครั้งที่ ink ขึ้นเวทีช่างน่ารัก มีเสน่ห์ ร้องเพลงเก่งมากแม้จะร้องไม่ตรงคีย์ทั้งหมดแต่ก็น่ารักจริง ๆ เราติดตามทุกเวที ตามถ่ายรูปถ่ายวีดีโอ เชียร์หน้าเวทีตลอด….จนช่วงวัยรุ่นที่การร้องเพลงบนเวทีห่างหายไป เราก็คิดเสียดายในใจว่า “เหมือนมีงานศิลปะชิ้นเอก ถูกเก็บซ่อนไว้” ไม่ถูกนำมาเปิดเผยแสดงต่อสาธารณะชน…และเมื่อหกปีที่ผ่านมา ink ก็ได้กลับมาขึ้นเวทีร้องเพลงอีกครั้ง คนเริ่มรู้จักและติดตามมากขึ้น มากขึ้นเรื่อย ๆ เราไม่ได้ตามไปทุกเวทีเหมือนก่อน ไม่ได้ตามถ่ายรูปถ่ายวีดีโอ แต่ก็ติดตามทางออนไลน์ทุกงานจนรู้ว่าตอนนี้ ink มีคนรู้จักติดตามเยอะทีเดียว… จากเริ่มต้นเวทีเล็ก ๆ สู่วันเสาร์ที่ 22 ตุลานี้เป็นเวทีที่ใหญ่ที่สุดที่inkจะแสดง มีคนซื้อบัตรมาชมอย่างมากมาย เราอยากบอกว่าเราดีใจมาก ๆ เป็นกำลังใจให้ ink นะ สนุกให้เหมือนตอนเป็นเด็ก ๆ ไม่ต้องกลัวผิด ทุกคนมาเชียร์นะ ….และที่ดีใจที่สุดคือ “งานศิลปะชิ้นเอก” ที่เราคิดได้มีผู้คนมากมายมาชื่นชมแล้ว —-จากแฟนคลับคนแรก #Inksylandดินแดนขยี้ใจ”

งานนี้ทำเอาสาว “อิ้งค์” ที่เข้ามาเห็นข้อความของคุณพ่อ ก็ได้รีโพสต์ พร้อมแคปชันซึ้งว่า “รันทรูกี่รอบ ซ้อมกี่รอบ สู้มาก เหนื่อยก็ไม่ร้องไห้เลย พออ่านที่พ่อเขียนนั่งร้องไห้ใหญ่โตมาก” ต่อมามีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า คุณพ่อน่ารักมากๆๆๆ , แงงง พ่อน่ารักมาก วันจริงสู้ ๆ นะ เดี๋ยวเป็นกำลังใจให้จากแถว ๆ นั้น , คุณพ่อ เป็นแฟนคลับคนแรกที่น่ารักที่สุด ไม่ใช่แค่ตามเชียร์นะค่ะ แต่ตามรับตามส่งแบบเจออิ๊งค์ที่ไหนเจอคุณพ่อคุณแม่ที่นั่นเลยหล่ะค่ะ ยินดีกับความสำเร็จของน้องด้วยนะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 435 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม