“ติ๊นา คริสติน่า” เสียดายเลื่อนจัดคอนเสิร์ตไปปี 66 ชอบทำบุญแต่ไม่เน้นเป็นเงิน

Queen of Dance ของเมืองไทย “คริสติน่า อากีล่าร์” เปิดตัวในฐานะพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของแบรนด์เครื่องประดับสัญชาติไทย SARRAN ที่เคยออกแบบจิวเวอรี่ในมิวสิควิดีโอเพลง LALISA ของ LISA BLACKPINK โดยคอลเลกชั่นใหม่ รามายณะ หรือรามเกียรติ์ ใช้โครงสร้างและโทนสีอยู่ในช่วงยุคปี 2022-2025 เครื่องประดับสามารถใส่ได้ในหลายโอกาสมีความทันสมัย และหรูหรา

โดยภายในงาน ติ๊นา ยังออกปากถึงการผันตัวเป็นสายบุญ ทำบุญ ทุกครั้งที่มีโอกาสเหมาะสม โดยส่วนใหญ่จะช่วยเหลือเป็นของใช้ อาหาร ไม่ค่อยบริจาคเป็นเงิน และไม่เคยตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพที่เข้ามาสวมรอยในคราบคนน่าสงสาร เพราะทุกครั้งจะให้ทีมงานเช็กเป็นอย่างดี ยอมรับว่าสังคมทุกวันนี้น่ากลัว คนรุ่นใหม่มักคิดไม่เหมือนคนรุ่นก่อน ๆ ส่วนตัวเป็นคนที่ระมัดระวังตัวเองอย่างดี คบเพื่อนน้อย แต่มากด้วยคุณภาพจะดีกว่า

ส่วนแผนการจัดคอนเสิร์ตที่ก่อนหน้านี้ตั้งใจจะขึ้นช่วงเดือนธันวาคมปีนี้ ได้ตัดสินใจคุยกับทีมและเลื่อนเป็นจัดในเดือนพฤศจิกายนปีหน้า เนื่องจากปัญหาภายใน โดยไม่เกี่ยวกับความพร้อมของเจ้าตัว เพราะส่วนตัวเป็นคนที่อยากขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอยู่แล้ว เตรียมพร้อมมา 2 ปีแล้ว แต่ก็น่าเสียดายที่ต้องเลื่อนคอนเสิร์ตออกไป แฟน ๆ ที่รอซื้อบัตรอดใจรออีกนิด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 583 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม