“พชร์” แจงบินเกาหลีบ่อยแค่ไปตามนัดหมอ โต้ทำหน้าเพิ่ม

เพิ่งไปอัปหน้าซีรีส์ใหม่ทั้งทำจมูก กรีดตามาเมื่อ 4 เดือนก่อนที่เกาหลี “พชร์ อานนท์” เลยบินกลับเกาหลีอีกครั้งไปให้คุณหมอเช็กอัปหน้า แต่ไม่ไปแบบไม่เสียเที่ยว ทริปนี้เลยทำหน้าใสเพิ่มเติม พชร์บอกแฮปปี้ลื้มมม!! เพราะหน้าดูเด็กลงมาก พร้อมออกตัวที่เห็นบินไปบ่อยไม่ได้ใจร้อนจะไปทำหน้า ยืนยันไปพบหมอตามนัด เข้าใจทุกอย่างต้องใช้เวลาเพื่อรอเวลาให้จมูกเข้าที่ และต้นปีหน้าก็พร้อมนัดคิวทำคอให้กระชับต่อไป เนื่องจากคุณหมอบอกต้องรอให้รูปหน้าเข้าที่ก่อนเพื่อจะได้ผลลัพธ์ที่ดี

เห็นมาตลอดสำหรับคนที่คอนเมนต์และเมาท์มอย บางคนส่งข้อความเข้ามามีแค่อักษร ค ตัวเดียว ตนเห็นก็บล็อกทิ้ง บางส่วนก็เป็นแรงผลักดันให้รู้สึกว่า อายุเยอะแล้วหน้ายังเด็ก และบอกอีกว่าลองดูแล้วกันว่าถ้าอายุหลัก 50 แล้ว จะหน้าเด็กเหมือนอย่างตนไหม พร้อมเตือนเมาท์มอยได้แต่อย่าให้หนักเกินไปไม่งั้นก็เจอกันที่ศาล การศัลยกรรมก็เพื่อความสุขตัวเอง ทำแล้วหน้าเด็ก แถมแฮปปี้เมื่อเจอคนรู้จักที่ไม่ได้เจอกันนาน ทักว่าดูแลตัวเองดีขึ้น แค่นี้ก็ปลื้มใจแล้ว

นอกจากพึ่งหมอเพิ่มความเป๊ะให้หน้าแล้ว ยังหันกลับมาดูแลตัวเองคุมอาหาร ออกกำลังกายเลยทำให้ผอมลง จากเดิมหนัก 80 กิโลกรัม ตอนนี้เหลือ 65 กิโลกรัม ภายในเวลา 5 เดือน ที่ทุ่มเทก็เพื่อสุขภาพของตัวเอง ยิ่งอายุมากแล้วก็ยิ่งต้องดูแลตัวเอง พร้อมโชว์ซิกซ์แพกที่แน่นปึ้กให้ดูอย่างภาคภูมิใจ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 256 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม