“ธัญญ่า” จับได้ “อ๊อฟ” นอกใจซ้ำ ๆ เมินถ้าฝ่ายชายเปิดตัวคบใครลั่นหลุดพ้นแล้ว

ต้องมูฟออนเร็วเพราะงานรออยู่ สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ล่าสุดวันนี้(17 ต.ค. 2565) ออกมาเปิดใจหมดเปลือกถึงสาเหตุเลิกรากับอดีตแฟนนักร้องรุ่นพี่ “อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ” หลังเคยโพสต์ว่าฝ่ายชายผิดคำสัญญาและผิดสัจจะ จนไม่สามารถไปต่อได้เหลือเพียงพี่น้องที่ดีต่อกัน โดย “ธัญญ่า” เล่าว่าตนโดนฝ่ายชายนอกใจ จับได้แอบคบผู้หญิงนอกวงการ 2 ครั้ง ครั้งแรกช่วงวันที่ 24 กรกฎาคม ตนจับได้ก็ขอเลิกแต่นึกว่าจบแล้วแต่ไม่จบ จนมาจับได้อีกครั้ง วันที่ 25กันยายน เลยทำให้รับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังเคยให้อภัยแล้วกลับมาคบกันครั้งแรก แต่ที่ครั้งที่ 2 ทนไม่ได้เพราะจับได้แอบไปหาผู้หญิงคนเดิมตอนตี 1 ก็เลยมาโพสต์เลิกทันที

แต่จริง ๆ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีจับได้อีกคนหนึ่งด้วย แต่เขาลบไลน์แช็ตเลยไม่มีหลักฐานอะไร และเราเคยไปขอดูไลน์ของผู้หญิงที่เขาคุย ปรากฎฝ่ายหญิงก็ลบแช็ตเลยไม่มีหลักฐาน แต่คนนั้นไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเลยเฉย ๆ แต่มาคนนี้ที่เราจับได้ 2 ครั้ง ไม่จบสักทีเลยจบเอง ยอมรับว่ามีร้องไห้บ้างนาน ๆ ครั้ง แต่ตอนนี้มีงานเข้ามาเยอะมากเลยตั้งใจทำงานดีกว่า เราต้องรีบมูฟออนจะมานั่งเศร้าไม่ได้

ก็ขอบคุณความรัก 3 ปีที่ผ่านมา มีความสุขมากกว่าความทุกข์ หลังจากนี้อโหสิกรรมให้ทุกคนทุกฝ่าย ขออยู่กับตัวเอง ตั้งใจทำงาน และไม่รีบมีความรักครั้งใหม่ เพราะยังเข็ดและเสียใจอยู่ แต่ก็ยอมรับว่ามีหนุ่ม ๆ เข้ามาจีบบ้าง แต่ทุกคนก็เป็นแค่เพื่อน หลังจากนี้อดีตคนรักจะเปิดตัวคบใครก็ตามใจเพราะตนหลุดพ้นจากเรื่องราวต่าง ๆ แล้ว พร้อมบอกอีกว่า “ตั้งแต่เลิก ไม่ได้ติดต่อฝ่ายชายเลยเพราะตนเองบล็อกทุกอย่างทั้งไลน์ เฟซบุ๊ก ไอจี เลยไม่ได้คุยไม่ได้เคลียร์ ส่วนคนอื่นที่ออกมาให้สัมภาษณ์ ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรด้วยก็ไม่รู้จะพูดอะไร”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม