น่ารักเวอร์ พ่อแม่”เจบี GOT 7″ บุกเยือน “ครัวลุงรงค์” ตามสัญญา “ใบเฟิร์น-จาตุรงค์” ต้อนรับอบอุ่น

เมื่อครั้งนักแสดงสาว “ใบเฟิร์น พัสกร” บินไปเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ เจ้าตัวก็แวะเวียนไปเยือนร้านอาหารของคุณแม่ศิลปินคนโปรด “เจบี GOT7″(JAYB GOT7) อยู่บ่อยครั้ง และเมื่อทริปเกาหลีใต้เมื่อไม่นานมานี้ “ใบเฟิร์น”ก็พาคุณพ่อ “จาตุรงค์ มกจ๊ก” และคุณแม่ไปชิมอาหารและถ่ายรูปกับคุณพ่อคุณแม่เจบีที่ร้านด้วย ทั้งยังได้นั่งพูดคุยอย่างเป็นกันเอง ซึ่งครั้งนั้นคุณพ่อคุณแม่ของเจย์บีสัญญาว่าหากมาเที่ยวเมืองไทยจะมาเยือนร้านครัวลุงรงค์ ร้านอาหารของลุงรงค์ ที่โพธาราม ราชบุรีบ้างล่าสุด “เจย์บี” บินมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮออล์ 5-6 เมืองทองธานี ด้านครอบครัวของ “เจย์บี” ก็ได้เดินทางมาที่ประเทศไทยด้วย คุณพ่อและคุณแม่ของเจย์บีก็เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านครัวลุงรงค์ ตามสัญญาที่ให้ไว้ ทั้งยังมีของฝากติดไม้ติดมือมาให้ใบเฟิร์นด้วยงานนี้ลุงรงค์สั่งพ่อครัวแม่ครัวปรุงอาหารเด็ดขึ้นชื่อของร้านมาดูแลเต็มที่ ทั้งยังพาคุณพ่อคุณแม่ของเจย์บีเที่ยวชมแลนด์มาร์กของครัวลุงรงค์ด้วย


โดย “ใบเฟิร์น” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่”ลุงรงค์” คุณพ่อของตนกำลังเอ็นเตอร์เทนสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คุณพ่อคุณแม่เจบีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fern_padgone พร้อมแคปชันแซวคุณพ่อตัวเองว่า “การแสดง 1 กรุบก่อนที่จะโพสต์รูปที่เจ้าตัวถ่ายคู่กับคุณแม่เจบีด้วยความสนิทใกล้ชิด ด้าน “ลุงรงค์” ก็ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวและครอบครัวกำลังนั่งรับประทานอาหารกับคุณพ่อคุณแม่เจบี โดยมีอากาเซ่ตัวพ่อ “เต้ย พงศกร” ร่วมแจมด้วยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@jaturong_pพร้อมระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับ อาป้า ออมม่า ของแจบอมก็อต7 ออมม่าบอกหมูหันอร่อยมาก ๆ…คัมซามิดา น่ารักมาก อาป้า ออมม่าของพี่แจบอมก็อต7 เดินทางมาถึง #ครัวลุงรงค์ ตามสัญญาว่าจะมา ที่สำคัญมาพูดคุยเรื่องสินสอด..ลุงเลยตอบไปว่า ไม่ต้องรีบ กินหมูหันก่อน“ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่แม่ของเจย์บีมอบของฝากให้กับใบเฟิร์นด้วยความเป็นกันเอง และพร้อมกับโพสต์ภาพแซวคุณพ่อเจย์บีด้วย

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารักอบอุ่นของคุณพ่อคุณแม่เจย์บี และแอบอิจฉาแต้มบุญของ”ใบเฟิร์น” เบา ๆ ก่อนจะซูฮกให้ใบเฟิร์นชนะแคมเปญนี้ไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11,429 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม