“ตูน” ยิ้มแก้มปริ แฟนเพลงหอบมาลัยของเล่นฝากให้ “น้องทะเล” งานนี้สุขใจทั้งผู้ให้และผู้รับ

เคยเห็นแต่ศิลปินคนอื่น ๆ ได้ของฝากแปลก ๆ จากแฟนเพลงที่หอบหิ้วมาฝากด้วยความรัก ไม่นึกว่าตัวเองจะมีวันนี้กับเขา พอนักร้องพ่อลูกอ่อน”ตูน อาทิวราห์” หรือ”ตูน Badyslam” ได้มาลัยของเล่นเด็กที่แฟน ๆ นำมาฝากให้ “ตูน” ส่งต่อให้ “น้องทะเล” ลูกชายสุดที่รักของเจ้าตัวกับภรรยาสาว “ก้อยรัชวิน” ก็ทำเอาคุณพ่อร็อกเกอร์ใจฟูไม่น้อย แถมยังตั้งชื่อมาลัยดังกล่าวว่า “มาลัยแห่งความสุข”เพราะตั้งแต่ที่ได้มา”น้องทะเล”ก็ทั้งยิ้มและหัวเราะเอิ๊กอ๊ากทุกครั้งที่เห็นมาลัยของเล่นดังกล่าวทั้งยังเล่นของเหล่านั้นด้วยความสุข


โดย “ตูน”ได้โพสต์มาลัยของฝากผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@artiwara พร้อมข้อความแห่งความปริ่มใจระบุว่า “14/10/2022…เมื่อคืนนี้ที่สุราษฯ…เคยแต่เห็นนักร้องท่านอื่น ๆ ได้รับของขวัญแปลก ๆ จากแฟน ๆ…ไม่นึกว่าจะมีวันนี้กับเขา❤️👨‍👩‍👦🙏ขอบพระคุณแทน “ทะเล” สำหรับ “มาลัยแห่งความสุข” พวงนี้มาก ๆ นะครับ…สุขใจทั้ง “ผู้ให้” ทั้ง “ผู้รับ” และ “ทะเล”😆🙏❤️…รัก❤️…ปล.ขอบพระคุณทุก ๆ คนที่สุราษฎร์ธานี…ที่ออกมาเชียร์และร้องเพลงอย่างมีความสุขไปด้วยกันเมื่อคืนนี้นะครับ😉🙏❤️…#bodyslamband #bodyslamtour”

ขณะที่ “ก้อย” ก็ได้โพสต์ภาพ”น้องทะเล” กับมาลัยของฝากที่แฟน ๆ นำมาฝาก “พ่อตูน” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@rachwinwong พร้อมข้อความระบุว่า “เมื่อพ่อพ่อได้รับพวงมาลัยจากแฟนคลับที่สุราษฏ์เมื่อคืนนี้…….ทะเลถูกใจสิ่งนี้คร้าบป๋ม 🙏🥰💖🪅🪣🏖🌈#Talay1yearold #KTsJourney #KTTalay” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,085 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม