“ออม” รับกลัว “แอม” อึดอัดเรื่องแต่งงาน อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนคิดมากกว่า

ถึงจะพิเศษไม่มาก แต่น่ารักมากไม่เคยเปลี่ยน กับของขวัญวันเกิดที่สาว “ออม สุชาร์” ตั้งใจซื้อให้หวานใจ “แอม พิธาน” อย่างเครื่องออกกำลังกายในบ้าน ที่ตั้งใจอยากให้หวานใจสุขภาพดี ซึ่งตอนแรกตั้งใจให้ฝ่ายชายเป็นคนเลือกเอง แต่สุดท้ายก็จบที่สาวออมเป็นคนเลือกให้ ของขวัญชิ้นนี้ถูกใจหนุ่มแอมมาก ซึ่งในวันเดียวกันยังถือเป็นการนัดผู้ใหญ่ร่วมโต๊ะอาหารฉลองวันเกิดด้วย

และเมื่อทุกอย่างลงตัว หนีไม่พ้นการถูกลุ้นให้มีการขอแต่งงานเพื่อเป็นของขวัญในวันเกิดฝ่ายชายที่ผ่านมา ออมเผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สถานะหัวใจที่มีให้กันทุกวันนี้มีความสุขดี ไม่อยากกะเกณฑ์เรื่องแต่งงาน กลัวฝ่ายชายอึดอัด ยอมรับว่าเป็นคนที่กลัวการแต่งงานมาก เพราะรู้ว่าวันนั้นจะต้องเหนื่อยมากแน่ ๆ อีกทั้งการแต่งงานยังเป็นเรื่องที่ใหญ่ อยากให้ฝ่ายชายเป็นคนคิดเรื่องนี้มากกว่า เพราะเราเด็กกว่าเขามาก ๆ ตอนเด็ก ๆ เคยอยากดูเป็นเจ้าหญิงในวันแต่งงาน แต่ตอนนี้ทำงานเยอะ ๆ ก็เหนื่อย อยากนอนอยากพักผ่อนมากกว่า แอมเองก็ไม่มีทีท่าว่าจะซุ่ม ๆ ดูแหวนหรือทำอะไรให้รู้สึกว่ากำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้น เพราะเขาก็ทำงานหนักมาก

สำหรับงานแต่งมองว่าอาจจะไม่ได้ไกลและก็ไม่ได้ใกล้สำหรับออม และไม่อยากใช้คำว่าชิล เข้าใจว่าการแต่งงานไม่ใช่ปลายทางสำหรับคู่ชีวิตซะทีเดียว แต่การแต่งงงานก็ยังสำคัญสำหรับสังคม ถ้าฝ่ายชายพร้อมเราก็พร้อม ถ้าเขาคุกเข่าปุ๊บก็คงตอบตกลงเลยเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,124 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม