“บีม-ออย” โพสต์อวยพรวันเกิด “น้องธีร์-น้องพีร์” เรียบง่ายปนซึ้ง ชวนให้ยิ้มตาม

เผลอแป๊บเดียวลูกชายฝาแฝดของพ่อพ่อ “บีม กวี” และ มามี้ “ออย อฏิพรณ์” อย่าง “น้องธีร์” และ “น้องพีร์” ก็อายุครบ 3 ขวบแล้ว งานนี้พ่อพ่อบีมและมามี้ออยเลยไม่พลาดที่จะลงรูปน่ารัก ๆ พร้อมแคปชันอวยพรลูกชายที่เต็มไปด้วยความรักทุกถ้อยคำ แฟน ๆ อ่านแล้วใจฟูไปตาม ๆ กัน


โดย “บีม” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@beamkawee พร้อมข้อความระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะลูก เติบโตแข็งแรง ฉลาด ร่าเริง เป็นที่รักของคนที่ได้พบนะครับ 😊 #TPhappybirthday #TPtwinbabies3rdbirthday” ด้าน “ออย” ได้โพสต์ภาพอวยพรลูกชายฝาแฝดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@oilatiporn ระบุว่า “Happy Birthday 3 Yearsold นะครับลูกรัก มามี้กับพ่อพ่อขอให้ลูกเติบโตอย่างสมบูรณ์แข็งแรง เฉลียวฉลาด เป็นคนดีทั้งทางโลกและทางธรรมนะครับ 💖🎂💖 รักลูกมาก ๆ ครับ #TPhappybirthday #TPtwinbabies3rdbirthday”

ซึ่งก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ คนบันเทิงและเหล่าแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ “น้องธีร์” และ “น้องพีร์” กันอย่างเนืองแน่น พี่หนูเผือกและพี่ ๆ ทีมงานไนน์เอ็นเตอร์เทนขออวยพรให้ “น้องธีร์” และ “น้องพีร์” มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรง เป็นที่รักของทุกคนแบบนี้ตลอดไปนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,019 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม