“เกรซ” โล่ง! จับโจรได้แต่วันทำแผนฯ ครอบครัวยังหลอน ยิ้มรับฉายา นาตาชา โรมานอฟ

จากกรณีที่ดารา-นักร้องสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” โพสต์แจ้งข่าวร้าย หลังถูกโจรขึ้นบ้านย่านเมืองเอก กวาดเอาทรัพย์สินมีค่า ทั้งกระเป๋าหรู ของแบรนด์เนมอีกจำนวนมาก รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ไปเมื่อคืนวันที่ 6 ต.ค. 2565 และออกมาโพสต์แจ้งข่าวในวันถัดมา หวังพึงพาพลังโซเชียลให้ตามจับโจรได้ ซึ่งในช่วงค่ำวันที่ 7 ต.ค. ดาราสาวได้ร่วมมือกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจและร้านรับซื้อแบรนด์เนม จนสามารถรวบตัวคนร้ายได้สำเร็จ

วันนี้(10 ต.ค. 2565) “เกรซ” เดินทางมาเปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า โล่งใจที่ตำรวจจับโจรได้สำเร็จ ส่วนนาทีรวบโจร คือเกรซร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ในการล่อซื้อ ซึ่งทางร้านที่รับซื้อก็ให้ความร่วมมือและส่งข้อมูลให้ เพื่อเป็นประโยชน์ในการจับกุม และในวันล่อซื้อใช้เวลาในช่วงค่ำ ที่เจ้าหน้าที่จับกุมตัวโจรและสอบสวน ก่อนฝากขัง ก็ใช้เวลาทั้งคืนจนสำเร็จ ยอมรับว่าการให้สัมภาษณ์เปิดใจวันนี้ เป็นการสัมภาษณ์ที่เครียดที่สุดตั้งแต่เป็นนักแสดงมา เพราะไม่เป็นตัวเองและต้องระมัดระวัง ขอบคุณพลังโซเชียลและเพื่อน ๆ รอบตัว รวมถึงร้านรับซื้อของแบรนด์เนม ที่ให้ความร่วมมมือ กระจายข่าว และส่งข้อมูล จนสามารถรวบตัวโจรได้สำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว แต่ตอนที่เกรซโดนโจรขึ้นบ้าน ก็ส่งบอกเพื่อน ๆ ช่วยกัน แต่สิ่งที่ได้รับมา เพื่อน ๆ บอกว่าสงสารโจรมาก ไม่ได้สงสารเกรซ(หัวเราะ)

ส่วนด้านคดีความ ดาราสาวกล่าวว่าขอให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย เพื่อให้ผู้กระทำผิดรับผิดชอบในสิ่งที่กระทำไป ซึ่งตอนนี้คนร้าย ถูกฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี จ.ปทุมธานี ส่วนร้านค้าที่รับซื้อไป ก็ต้องไปสู้คดีกัน เพื่อตามเงินจากคนร้ายอีกทีเอง สำหรับของเกรซที่ถูกขโมยไป ตอนนี้ได้คืนเกือบหมดแล้ว มีอีกเล็กน้อยที่ทางร้านกำลังตามกลับคืนมาให้อยู่

พร้อมเล่าแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับไนน์เอ็นฯ อีกว่าเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 ต.ค. ตำรวจได้นำคนร้ายไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านตน ยอมรับตรง ๆ ว่าคนที่บ้านหวาดระแวงทุกคน ในขณะทำแผนทุกคนออกมาอยู่นอกบ้านหมด ไม่กล้าอยู่ในบ้าน สำหรับความปลอดภัยที่บ้านคงต้องมีการเพิ่มความปลอดภัยให้รัดกุมมากขึ้น ตามทางเข้าออกต่าง ๆ ต้องมิดชิดมากขึ้น รวมถึงติดกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมอีก ฝากบอกถึงโจรในยุคนี้ด้วยว่า อย่าหาคิดเป็นโจร ถ้าไม่แน่จริงเพราะฉันคือนาตาชา โรมานอฟ พร้อมเตือนสติร้านรับซื้อของแบรนด์เนมด้วย ให้ระมัดระวัง ส่วนคนทั่วไปต้องรอบคอบมากขึ้นเพราะโจรและมิจฉาชีพมันเยอะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 989 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม