“เก้า จิรายุ” เลือกรูปจากใจ อวยพรวันเกิด “วี วิโอเลต” ดีงามจนแฟนสาวต้องรีบถามกลับ “รักกันจริงป่ะเนี่ย!!”

วันเกิดแฟนทั้งที ถ้าจะอวยพรแบบปกติก็ดูจะธรรมดาโลกไม่จำเกินไป นักร้องนักแสดงหนุ่ม “เก้า จิรายุ” เลยเสิร์ฟโมเมนต์ทั้งรัก ทั้งแกง ด้วยการเลือกรูปแฟนสาวในอิริยบทต่าง ๆ มีทั้งแบบสวยเป๊ะและสวยแบบหลุด ๆ มาลงเบิร์ธเดย์แฟนสาว “วี วิโอเลต”ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันนี้(10 ต.ค.2565) พร้อมแคปชันทั้งรักทั้งฮา ด้าน “วี” หลังจากได้เห็นคำอวยพรจากแฟนหนุ่มก็รีบเข้ามาขอบคุณ ก่อนจะถามกลับด้วยความข้องใจหน่อยด้วยประโยคนี้


โดย “เก้า” ได้โพสต์ภาพหลากโมมเนต์ของเจ้าตัวและแฟนสาวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kaojirayu_9 พร้อมข้อความระบุว่า “ไม่ว่าจะเป็นมุมไหน ลุคส์ไหน เธอคนนี้ก็ยังสวยจริง ๆ ครับ ❤️ HBD ปีนี้ 22 แล้ว หมายถึง 2022 น่ะ ผ่าม! มีความสุขมาก ๆ สุขภาพแข็งแรงนะจ้ะ รัก ❤️❤️❤️” ก่อนที่ “วี” จะเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “ขอบคุณนะคะ ❤️❤️❤️❤️❤️ รูปที่เลือกมาเนี่ย รักกันจริงป่ะเนี่ย”

ทำเอาเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความน่ารัก มุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “อยากจะแหมมมมมมจังเลยจ้าาาา/พวกเธอน่ารักอ่ะ❤️❤️/เขินเด้ออออออออ💝💝/อยากจะแหมมมมมถึงดาวอังคาร/เปงตั๊ลล๊ากกกก😍/น่ารักมั่กคร้าบ/หวานสุดไรสุด555555/Awww u guys are so sweet/ชมด้วยแกงด้วยน่ารัก😍😍HBDนะวี🎂🎂🎉🎁❤️❤️🍀🍀/อวยพรได้น่ารักมาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 9,902 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม