“เกรซ” โร่แจ้งความถูกโจรขึ้นบ้าน กวาดกระเป๋า ของแบรนด์เนม กว่า 3 ล้านเกลี้ยง!

ดารา-นักร้องสาว “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” โพสต์แจ้งข่าวร้าย หลังถูกขโมยขึ้นบ้านย่านเมืองเอก กวาดเอาทรัพย์สินมีค่า ทั้งกระเป๋าหรู ของแบรนด์เนมอีกจำนวนมาก รวมมูลค่ารวม 3 ล้านบาท ไปเมื่อคืน(6 ต.ค. 2565)ที่ผ่านมา

โดย “เกรซ” ลงข้อความระบุว่า “เมื่อคืนมีขโมยเข้ามาในบ้านเกรซ ขโมย กระเป๋า+ของแบรนด์เนมไปมูลค่ารวม 3 ล้าน เป็นกระเป๋า Chanel No.5 Perfume bag , Chanel Boy สีทอง , สีเงิน , สีขาว-ดำ , สีครีม , Prada สีทอง , Fendi สีเทา , YSL สีแดง , กำไล Chanel 6 อัน , เข็มขัด Fendi , สร้อยคอ แหวน ตุ้มหู Bulgari Chanel Dior และอีกหลายแบรนด์หลายชิ้นทั้งหมด ถูกกวาดไปเรียบ เบื้องต้นตอนนี้กำลังไปแจ้งความค่ะ ร้านรับชื้อกระเป๋าแบรนด์เนมร้านใดที่ทราบข่าว ก่อนรับซื้อฝากตรวจเชคลิสท์ของตามที่แนบมาให้ทีนะคะ จะได้ไม่รับของโจรไป รวมถึงหากมีเบาะแสอะไรรบกวนแจ้งมาที่เบอร์รับงานหน้าProfile คอมเมนต์หรือdm มาได้เลยนะคะตอนนี้กำลังพยายามไล่หารูปของทุกอย่างอยู่ค่ะ รบกวนด้วยนะคะ ส่วนตัวเกรชอยู่ที่คอนโดและที่บ้านไม่มีใครได้รับอันตรายใด ๆ ขอบคุณมากค่ะ” พร้อมแคปชันอีกว่า “รบกวนด้วยนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอน ตามกล้องวงจรปิดใด ๆ ประสานเรื่องกับทางตำรวจแล้ว ตอนนี้ สับสน งง มึน …I don’t knowwww 😭”

ทำเอาเพื่อน ๆ ในวงการ ทั้ง ดีเจมะตูม เตชินท์ , นิกกี้ ณฉัตร , มัดหมี่ พิมดาว ฯลฯ รวมถึงแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์ขอให้ได้ของคืนและจับโจรได้เร็ว ๆ จำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 496 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม