ปิดตำนานนายจัน หนวดเขี้ยว “จรัญ งามดี” วูบเสียชีวิตในวัย 49 ปี “บ่าววี” เพื่อนเพิ่งทักหาก่อนจากไป

กลายเป็นข่าวเศร้าที่ช็อกความรู้สึกคนบันเทิงและแฟนภาพยนตร์เรื่อง “บางระจัน” ไม่น้อย หลังเมื่อวานนี้มีความสูญเสียเกิดขึ้นกับคนในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อต้องสูญเสียนักแสดงมากฝีมืออย่าง “จรัญ งามดี” วัย 49 ปี หรือที่แฟน ๆ รู้จักจากบทบาท “นายจัน หนวดเขี้ยว” ในภาพยนตร์ “บางระจัน” ปี 2543 ของผู้กำกับ “ปึ๊ด ธนิตย์ จิตนุกูล” โดย “จรัญ” จากไปอย่างกะทันหันด้วยอาการวูบ แล้วก็หมดสติ ครอบครัวนำส่งโรงพยาบาลด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี แต่ไม่อาจยื้อชีวิต แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตมาจากอาการหัวใจล้มเหลว ก่อนหน้าที่ “จรัญ” จะเสียชีวิต เจ้าตัวเพิ่งโพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพและคลิป เผยให้เห็นโมเมนต์ขณะที่ตัวเองกำลังทำงานช่างต่อเติม ก่อสร้าง “บ้านระจันโฮมสเตย์” ซึ่งเป็นธุรกิจของ “จรัญ” ที่ จ.กาญจนบุรี การจากไปของ “จรัญ” ทำให้ครอบครัว และเพื่อน ๆ พี่น้องในวงการบันเทิง ตกใจและเสียใจอย่างมาก เพราะไม่มีสัญญาณเตือนใด ๆ ที่สำคัญ “จรัญ” มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และออกกำลังกายสม่ำเสมอ โดยครอบครัวของ “จรัญ” ได้จัดพิธีรดน้ำศพและสวดอภิธรรมที่ บ้านเนินไพร ตำบลด่านมะขามเตี้ย อำเภอด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี


ด้าน “บ่าววี อาร์สยาม” เพื่อนสนิทของ “จรัญ” ได้โพสต์ภาพและข้อความสุดซึ้งถึงเพื่อนรักที่จากไปว่า “…ขยันเกินเพื่อน..บอกแล้วว่า อย่าทำคนเดียวมันเหนื่อย #ตอนเที่ยงวัน หนุ่มส่งมาในไลน์กลุ่ม เพื่อนกำลังสร้างโฮมสเตย์เล็ก ๆ ไว้ต้อนรับพรรคพวก #ใจหาย ๆ แว๊ปเดียวที่คุยกัน …จากไปแล้ว อาลัยยิ่ง พระเอกบางระจัน ภาคแรก และ ล่าสุด เล่นละครไว้ด้วยกัน #ชาติพยัคคมนักเลง รอออนแอร์ ให้เพื่อนหลับสบายนะ สวรรค์รับคนดี ๆอย่างคุณ #หนุ่ม จรัญ งามดี …::ภาพก่อนเพื่อนจากประมาณเที่ยงวันนี้ ยังทำงานอยู่ เหลือไว้เพียง โฮมสเตย์ ในฝันแล้ว .. ชีวิตแค่นี้จริง ๆ”

สำหรับประวัติของ “จรัญ งามดี” เกิดเมื่อวันที่ 2 พ.ค. 2516 มีชื่อเสียงจากการรับบท “นายจันหนวดเขี้ยว” ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก หลังจากนั้น “จรัญ” ก็จะได้รับบทบาทลักษณะนี้เรื่อยมาก ทั้งละครและโฆษณา ส่วนผลงานสุดท้ายที่“จรัญ” ฝากฝีมือการแสดงเอาไว้ คือ ละครเรื่อง “หมอหลวง” นำแสดงโดย “มาริโอ้ เมาเร่อ” และ “คิม คิมเบอร์ลี่” นอกจากนี้ยังมีผลงานที่กำลังจะออกอากาศ 20 ต.ค. 2565 นี้ คือละคร “ชาติพยัคฆ์คมนักเลง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม