มิตรรักร่วมอนุโมทนา “ปาล์มมี่” ส่งต่อพวงมาลัยขนมให้น้อง ๆ นร. ใน จ.น่าน

ทำเอามิตรรักที่นำของฝากสุดครีเอตมามอบให้หน้าเวทีทุกครั้งที่ขึ้นร้องเพลงบนเวทีต่าง ๆ ปลื้มปริ่มใจตามไม่น้อย เมื่อนักร้องสุดติสท์ “ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ” นำของฝากที่ได้มาบางส่วนไปส่งต่อคนอื่น ๆ ให้ได้อิ่มท้องและอิ่มใจตามไปด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้นำพวงพาลัยขนมจำนวนหนึ่งส่งต่อไปเป็นอาหารกลางวันให้น้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนสกาดพัฒนา จังหวัดน่าน


โดย “ปาล์มมี่” ได้อวดโมเมนต์แห่งความอิ่มใจนี้ด้วยการโพสต์ภาพพวงมาลัยขนมดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@palmy.ig พร้อมแคปชันระบุว่า “พวงมาลัยขนมที่มี่ได้รับมาจากมิตรรัก มี่ขออนุญาตส่งต่อให้น้องน้อง โรงเรียนสกาดพัฒนา จังหวัดน่านนะคะ ขอขอบคุณทีมงานหลวงปู่ดู่ชาแนลค่ะที่จะเป็นคนขับรถนำทุนอาหารกลางวัน,เครื่องเขียนและขนมไปแบ่งน้องน้องในครั้งนี้ …สาธุกับมิตรรักด้วยค้าบ❤️”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญกับเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “น่ารักใจดีที่สุดเลยค้าบ แม่โบว์รักสีจมปูของหนู/You’re the best ever ❤️ wish to see you soon na kub/อนุโมทนาบุญด้วยนะค่ะ น่ารักใจดีมีเมตตามาก ๆ ค่ะ😍/น่ารักที่สุดเบยค้าบ..ส่งต่อความอิ่มใจ/น่ารักมาก ๆ ค่ะ อนุโมทนาสาธุด้วยนะคะ ให้พี่มี่และมิตรรัก เจอแต่ความสุข ความเจริญกันถ้วนหน้านะคะ 🙏❤️/ในนามคนน่าน ขอขอบคุณน้ำใจแทนน้อง ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 🙏🙏/❤️ดีใจแทนเด็ก ๆ ค่ะพี่มี่ น้อง ๆ ที่สกาดมารยาทดีนิสัยน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ❤️/🙏🙏🙏ขออนุโมทนาบุญครับ ขอบพระคุณแทนน้องโรงเรียนสกาดพัฒนาครับ/👏👏👏👏👏 บุญส่งต่อ หน้าดีแบบนี้นี่เอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 555 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม