“ตั้ม วราวุธ” ฝากถึงคู่กรณีที่ขับรถปาดหน้า ถ้าดูไลฟ์อยู่ทักมาอยากเคลียร์ ลั่นถ้าผิดพร้อมขอโทษ

หลังเมื่อช่วงเช้าวันนี้(5 ต.ค. 2565) นักร้องอารมณ์ดี “ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม” เจองานเข้าทำเอาหัวเสียไม่น้อย เพราะขณะขับรถบนทางด่วน เจอกับรถยนต์คันหนึ่งทั้งขับปาดหน้าและขับจี้ตูด หวังไม่ให้รถตั้มไป ซึ่งพอตำรวจมาก็ขับหนีไปเลยทันที ไม่มีการเคลียร์ใด ๆ ทำเอานักร้องหนุ่มรีบหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาไลฟ์สดทันที

ล่าสุดช่วงเย็นวันเดียวกัน “ตั้ม” ได้ไลฟ์ผ่านอินสตาแกรม เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นช่วงเช้าบนทางด่วนศรีสมาน ว่ามีรถต้องการแซงแล้วมาปาดหน้ารถผม ซึ่งผมก็หักเบี่ยงซ้ายเพื่อหลบซ้าย หรือหักเบี่ยงขวาอีกฝ่ายก็เบี่ยงขวา เค้าไม่ให้ผมไป ผมไม่ได้ขับปาดหน้าเค้าเลย ยอมรับว่าตกใจ ก็เลยรีบยกมือถือขึ้นไปถ่าย เพราะกลัวกล้องหน้าใช้ไม่ได้ แล้วมันก็ใช่ไม่ได้จริง ๆ ผมก็ไม่รู้ว่าผมผิดอะไร ถ้าพี่คนนั้นดูอยู่ทักมาเลย ถ้าผมผิดก็พร้อมขอโทษ เอากล้องหน้ารถมาเปิดให้ดูได้เลย ผมก็ไม่รู้ว่าทำอะไรผิด เค้าจอดรอผม ผมก็จอดรอเค้า แต่พอรถตำรวจมาพอดี เจ้าหน้าที่จอดหน้ารถผม พี่คันนั้นเค้าก็ขับหนีไปแล้ว พี่ตำรวจติดต่อมาเค้าจะพยายามหาคลิปให้

พร้อมฝากถึงคู่กรณีอีกว่า “การที่คุณทำแบบนั้นอันตรายมาก เราเกือบชนเขา เพราะเขาจี้ เขาพยายามให้เราชนเขา ถ้าเกิดใครมีคลิปตอนนั้นพร้อมขอโทษเลย ผมไม่รู้ว่าผมผิดอะไร ถ้าผิดจริงขอโทษอยู่แล้ว แต่พี่ทำแบบนั้นมันอันตรายมาก ผมอยากเจอ อยากคุย และผมคุยกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว เพื่อขอดูกล้องบนทางด่วน ถ้าเขาจะมาเอาผมขนาดนี้ ฝากทุกคนช่วยแชร์คลิปนี้เพื่อหาให้ผมหน่อย ยอมรับว่าทะเบียนรถจำไม่ได้ เพราะพี่ตำรวจมาพอดีจอดหน้ารถผมเลยไม่เห็นป้ายทะเบียนเขา”


ส่วนเรื่องที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายขณะขับรถ “ขอโทษที่ต้องหยิบกล้องมาไลฟ์สด เพราะผมกลัวกล้องใช้ไม่ได้จริง ๆ ขอบคุณทุกคนครับ ขอโทษที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์กับพี่ ๆ นักข่าวทุกคนด้วยนะครับ ฝากทุกคนแชร์ไลฟ์เพื่อให้พี่คู่กรณีได้เห็นแล้วติดต่อมา เพื่อคุยกันว่าผมผิดอะไร ตรงไหน ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ขอบคุณครับ และถ้าผมผิดผมจะไลฟ์ขอโทษด้วย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 531 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม