ทั้งมองบวกและใจสู้ คุณแม่ “มิกค์ ทองระย้า” ตอบชัด “ไม่ไป อยู่นี่สนุกดี” หลังลูกชายชวนหนีน้ำท่วมมาอยู่บ้านที่กรุงเทพ(มีคลิป)

หนีไม่พ้นภัยน้ำท่วมอีกราย สำหรับพระเอกโอโม่กล้ามล่ำ “มิกค์ ทองระย้า” ที่ล่าสุดบ้านที่ จ.สระบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่คุณแม่ของหนุ่มมิกค์อาศัยอยู่ ถูกน้ำไหลเข้าท่วมขังภายในตัวบ้าน ระดับน้ำสูงระดับหน้าแข้งเป็นที่เรียบร้อย แต่ในปีนี้คุณแม่ของหนุ่มมิกค์เตรียมตัวล่วงหน้าด้วยการซื้อเรือมาเตรียมไว้ และเก็บข้าวของต่าง ๆ ขึ้นที่สูงก่อนที่น้ำจะมา แต่พอลูกชายที่รีบบึ่งรถจากกรุงเทพไปหาชวนให้หนีน้ำท่วมมาอยู่กรุงเทพด้วยกันไหม คุณแม่กลับตอบกลับด้วยน้ำเสียงอารมณ์ดีว่า “ไม่ไป อยู่ที่นี่สนุกดี” เพราะคุณแม่ซื้อเรือท้องแบนเตรียมไว้แล้ว และเรือลำดังกล่าวก็จอดอยู่ในบ้านด้วย”


โดย “มิกค์” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นสภาพบ้านที่ จ.สระบุรี ที่มีน้ำทะลักเข้าท่วม ต้องขนย้ายข้าวของขึ้นที่สูงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@mik_thongraya พร้อมข้อความระบุว่า “น้องน้ำมาอีกแล้วค้าบ @mom_mik ❤️” ทั้งนี้ในคลิปดังกล่าว “มิกค์” และคุณแม่ได้ถ่ายให้เห็นทุกมุมชั้นล่างของตัวบ้านซึ่งเก็บขนย้ายข้าวของเครื่องใช้ขึ้นที่สูงหนีน้ำที่ไหลทะลักเข้าท่วมภายในตัวบ้าน โดยน้ำท่วมขังสูงสูงระดับหน้าแข้ง ซึ่ง “มิกค์” พูดบรรยายในคลิปว่าน้ำมาอีกแล้ว ท่วมเป็นปีที่ 2 แล้วด้วยใบหน้ายิ้ม ๆ กับคุณแม่ พร้อมกับถามคุณแม่ว่ากลับบ้านที่กรุงเทพไหม คุณแม่ของมิกค์หันมาตอบลูกชายด้วยสีหน้ายิ้ม ๆ ปนความอารมณ์ดีว่า “ไม่ไป” พร้อมกับหัวเราะออกมา ก่อนจะพูดต่อว่า “อยู่นี่สนุกดี” เตรียมเรือไว้แล้ว ทั้งนี้ “มิกค์” ได้พูดแซวแม่ด้วยหน้ายิ้ม ๆ เช่นกันว่า “ซื้อเรือไว้แล้ว สู้ ๆ นะ” พร้อมกับชวนคุณแม่ชู 2 นิ้วให้กล้องเป็นการการันตีว่าพร้อมสู้ ท่ามกลางแฟน ๆ และเพื่อนดาราที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “มิกค์” และคุณแม่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 387 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม