“ป๋อ” เริ่มเข้าใจบทบาทตัวเอง หลังพายุในใจสงบ เชื่อความสุขที่เรียกว่า”รัก”จะตามมา หากปรับสมดุลชีวิตให้ดี

แฟน ๆ แห่เห็นด้วย พร้อมบอกจริงที่สุด หลังพระเอกมากฝีมือ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” โพสต์ภาพกับลูกชาย พร้อมพิมพ์ข้อความรีวิวบทบาทและหน้าที่ในชีวิตจริงในแต่ละช่วงวัยที่เปลี่ยนไปตามวันเวลา เริ่มตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่น เข้าสู่วัยทำงาน กระทั่งแต่งงานมีครอบครัว รวมถึงปัจจุบันที่อายุเข้าสู่วัย 40 กว่า ๆ แล้ว และทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง พร้อมแพลนที่ตั้งใจจะทำเพื่ออนาคต


โดย “ป๋อ” ได้โพสต์ภาพคู่กับลูกชายผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@poh_natthawut พร้อมข้อความระบุว่า “บทบาทและหน้าที่ในชีวิตจริงมันเปลี่ยนไปตามวันเวลานะครับ ตอนผมอายุ 20 ผมไม่สนอะไรเลยนอกจากการออกไปสู่โลกกว้าง ลองทุกอย่างที่ขวางหน้าโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง อยากมีประสบการณ์ที่หลากหลาย อยากเห็นโลกในมุมที่ไม่เคยเห็น……ตอน30 ทำงานมาระยะนึงก็เริ่มต้นการเก็บหอมรอมริบ มุ่งมั่นทำงานเพราะอยากประสบความสำเร็จ ไม่พักผ่อน ไม่หยุดรอใครทั้งนั้น บ้างานไม่สนใจสุขภาพ ไม่สนใจคนอื่น สนแต่จะกอบโกยความสำเร็จในทุกมิติให้มากที่สุด….พออายุ40 เริ่มมีครอบครัว จิตใจเริ่มนิ่ง การเงินเริ่มมั่นคง เริ่มเข้าใจสมดุล ว่าการทำงานกับครอบครัวต้องแบ่งเวลากันให้เหมาะสม

“เริ่มมีลูกคนแรก เริ่มสนุกและโคตรเหนื่อยในเวลาเดียวกัน เลี้ยงลูกนี่มันอะไรกันเนี่ยะ ยากจริง ๆ พ่อแม่ก็ต้องดู ภรรยาก็ต้องใส่ใจ ลูกก็ต้องเลี้ยง งานก็ต้องทำ หน้าก็ต้องใส บ้าไปแล้วววว …..พอมาถึงตอนนี้ ตอนอายุ 40 กว่า ๆ มีลูก 2 คน เริ่มปรับตัวได้ ความเหนื่อยน้อยลง ทุกอย่างเริ่มเข้าที่เข้าทาง พายุในจิตใจเริ่มสงบ เริ่มเข้าใจบทบาทของตัวเองมากขึ้นว่า …….ต่อจากนี้ไป เราต้องดูแลตัวเองนะ แต่ไม่ใช่เพื่อตัวเองอีกต่อไป เราต้องดูแลตัวเอง เพื่อคนที่เรารัก เพื่อแม่ของเรา เพื่อภรรยาของเรา และเพื่อลูกของเรา…….เราจึงเชื่อในเรื่องสมดุลชีวิตมาเสมอว่า เราต้องแบ่งเวลาในงานและครอบครัวและสุขภาพของตัวเรา ให้อยู่ในสัดส่วนที่สมดุลกัน ไม่เหวี่ยงไปในทางใดทางหนึ่ง ถ้าเราปรับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นได้ ……เชื่อเถอะ…….ความสุขจากสิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่า รัก! จะตามมาอย่างแน่นอน #สู้ๆวัยรุ่น” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ แห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างคับคั่ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,059 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม