“เดอะ ทอยส์” ซื้อรถหรู 7 คันกว่า 100 ล้าน ที่ดิน-คอนโด-สกุลเงินดิจิทัลอีกพรึ่บ! ฉีกกฏทำเพลงใหม่ ลั่นเพศไม่มีผลกับการเป็นเพื่อน “โบกี้ ไลอ้อน”

7 ปีที่ผ่านมาบนเส้นทางศิลปิน “ทอย ธันวา บุญสูงเนิน” หรือที่รู้จักกันดีในนาม The TOYS ยอมรับกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าประสบความสำเร็จแล้ว เพราะมีแฟนคลับ มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองไปแล้ว ทุกวันนี้ทำเพลงเพื่อความสุขของตัวเองเท่านั้น อาชีพศิลปินเติมเต็มความสุขให้กับทอยมาก ไม่รู้สึกกดดันแม้แต่น้อยที่เกิดมาเป็นทายาทของศิลปินระดับตำนาน เพราะสไตล์เพลงของคุณแม่และคนในครอบครัวแตกต่างกัน

ทอยเผยอีกว่าทุกวันนี้นอกจากอาชีพศิลปินตอนนี้ยังมีอาชีพอื่น ๆ ทำควบคู่ไปด้วยคือการเป็นนักลงทุน ซื้อซุปเปอร์คาร์อยู่ในมือไว้ทั้งหมด 7 คันลงทุนมูลค่ากว่า 100 ล้าน ซื้อที่ดิน คอนโด อสังหาริมทรัพย์ต่าง ๆ ไว้เยอะ รวมถึงลงทุนกับสกุลเงินดิจิทัล แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ Forex-3D ที่กำลังเป็นข่าวใหญ่ในตอนนี้ การลงทุนมีความเสี่ยงแต่ต้องลงทุนอย่างรอบคอบ ต้องศึกษาเป็นอย่างดี ยังยืนยันคำเดิมว่า “อยากนอนเฉย ๆ แล้วมีเงินเข้าบัญชี” ไม่สามารถบอกได้ว่าการลงทุนทุกวันนี้กับงานในวงการบันเทิง จำนวนเงินจากช่องทางไหนมากกว่ากัน แต่ก็จะทำไปเรื่อย ๆ รายจ่ายทุกวันนี้ยังคงมีแค่การเติมเกมเหมือนเดิม ความสุขมีแค่การเล่นเกม เป็นคนที่มองหาความสุขง่าย ๆ จากสิ่งรอบตัว เล่นเกมไม่ใช่สายหัวร้อน ทุบคอมพิวเตอร์เหมือนคนอื่น แต่ก็อาจมีบ้างที่โมโห

เมื่อพูดถึงเดอะทอยส์ มักจะถูกนิยามว่าเป็นหนุ่มติสท์ หนุ่มทอยเผยว่าไม่เข้าใจความหมายจริง ๆ ของคำนี้ รู้สึกเฉย ๆ ไม่คิดทั้งเรื่องบวกและเรื่องลบ ใครจะเรียกว่าเป็นสายติสท์ก็ไม่ว่า แต่ยอมรับว่าเป็นคนที่เข้าถึงยาก เป็นคนที่เวลาคุยกับใครมักจะคิดไปถึงเรื่องอื่น ๆ ที่กำลังเกิดขึ้น ณ ตอนนั้นด้วย เช่น คุยกับนักข่าวก็จะคิดถึงฝนที่กำลังตกอยู่ข้างนอกห้องในตอนสัมภาษณ์ไปด้วย เป็นต้น

กับเพื่อนในวงการอย่าง “โบกี้ ไลอ้อน” คุยกันทุกเรื่อง ปรึกษาทั้งเรื่องชีวิตและเรื่องเพลง แม้จะเป็นคนละเพศแต่ก็คุยกันได้ลงตัว เรื่องเพศไม่มีผลกับการเป็นเพื่อน ต่างคนต่างให้คำปรึกษากันตลอด คิดว่าเวลาเราให้คำปรึกษาไปเขาไม่น่าจะงงกับคำพูดของเรา วิธีการให้คำปรึกษาสไตล์ทอย คือการตั้งคำถามกลับไปให้คิดเองมากกว่า การเป็นเพื่อนกับโบกี้ไม่มีความหมายหรือหาเหตุผลมาประกอบคำว่าเพื่อนได้ เพราะเพื่อนก็คือเพื่อนเหมือนปกติ

ล่าสุด“ทอย ธันวาเปลี่ยนมาฉีกแนวดนตรีครั้งแรกกับซิงเกิลล่าสุด “งูงู้” ที่มาพร้อมกับดนตรีแนวเมทัล ร็อก พร้อมกับเนื้อหาเปรียบเทียบผู้หญิงที่มีความร้ายซ่อนอยู่ในตัวเหมือน “งู” แต่ต้องการลดความรุนแรงของคำจึงเพิ่มคำว่า “งูงู้” ไปด้วย โดยหนุ่มทอยเปิดใจว่า การฉีกแนวดนตรีมาเป็นสายร็อกครั้งแรกนี้ เป็นความชื่นชอบที่เกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ซิงเกิลนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ทำให้สิ่งที่ชอบเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้ เพลงดังกล่าวใช้เวลาเขียนขึ้นไม่เกิน 2 อาทิตย์ก่อนจะปล่อยออกมา ถึงจะเป็นคำเปรียบเทียบความร้ายของผู้หญิงเหมือนงู แต่ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายความเป็นเดอะทอยส์ โดยพยายามปรับให้สีสันของเอ็มวีต่าง ๆ ให้ดูไม่หนัก ใส่ตุ๊กตาหมี,แอปเปิ้ล,และเปลี่ยนสีความร็อกจากดำให้สดใสมากขึ้น เพลงนี้ไม่ได้กำหนดกลุ่มเป้าหมายให้ชัดว่าคนฟังควรเป็นเพศไหน ไม่คาดหวังว่าเพลงนี้จะไปไกลแค่ไหนด้วย เพราะทำเพลงด้วยความสุข ทำในสิ่งที่อยากทำเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,057 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม