“เบิร์ด” ยิ้มออก กู้รูป “แตงโม” แฟนสาวที่ล่วงลับ คืนมาได้ แม้มือถือยังหาไม่เจอ

เพราะคิดถึงเสมอ ทำให้คอยลงรูปคนรักที่จากไปอยู่ตลอด สำหรับหนุ่ม “เบิร์ด เทคนิค” แฟนนอกวงการของ “แตงโม ภัทรธิดา” นักแสดงสาวผู้ล่วงลับ ทำให้แฟนคลับได้เห็นอีกมุมน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ถึงแม้ฝ่ายหญิงจะจากไปแต่ความทรงจำที่เคยมียังอยู่ในโทรศัพท์มือถือทุกโมเมนต์

แต่ล่าสุด “เบิร์ด” แจ้งข่าวร้ายต้องสูญเสียความทรงจำของแฟนสาวที่มีอยู่ไป โดยลงข้อความแจ้งว่า “ใครเจอโทรศัพท์ไอโฟน SE เครื่องสีแดง หายที่แยกคอกวัวราชดำเนิน เมื่อคืนวันที่ 1 ช่วงเวลาตี 3 เก็บได้หรือเจอ รบกวนติดต่อทางฝากไว้ที่ สน.ชนะสงคราม หรือเพจแอนนา หรือฝากไว้ที่ร้าน bkkink หรือทักมาส่วนตัวได้เลยครับ ขอความกรุณาช่วยเหลือ” พร้อมแคปชันชวนเศร้าว่า “ภาวนาขอพระเจ้าก็แล้วขอโมก็แล้ว 😭 ถ้าไม่เจอผมก็คงไม่มีรูปลงแล้วความรู้สึกเหมือนกับการสูญเสียของที่เรารักมากไป หามา2คืนแล้ว ขอให้เจอคนดีเก็บได้ ผมมีค่าเสียเวลาให้คับ 😭🙏🏻 @melonp.official ที่รักเขาทำโทสับหายเขารักษามันไม่ดี ความทรงจำ รูปเรา2คนคงไม่มีอีกแล้ว เหลือแต่ความทรงจำในสมองของเบริด์ 😭”

ก่อนจะลงอัปเดตอีกครั้ง ด้วยภาพแฟนสาวที่ล่วงลับ ยืนอยู่หน้าตู้ขายเครื่องดื่มต่าง ๆ ระบุว่า “ไม่เจอเครื่องแต่ได้รูปสุดสวยกับมาแล้วแต่รูปมาไม่ครบก็ไม่เป็นไร..ไลน์เก่าก็เข้าไม่ได้ไลน์ออฟฟิศเชี่ยลก็เข้าไม่ได้ สมัครไลน์ใหม่ล่ะทุกอย่างไม่สำคัญ เท่าได้รูปคุณนายกับมาก็ดีใจมาก ๆ สุด ๆ ขอบคุณพนักงานทรูมาก ๆ ขอบคุณทุก ๆ คนมาก ๆ นะคับขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณโมนะ @melonp.official 🍉 #stonerbkk #greenmanmelon”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 936 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม