“ออม สุชาร์” กินข้าวพร้อมหน้าครอบครัว “แอม” ตอกย้ำรักยังหนักแน่น

ก่อนหน้านี้มีเสียงเมาท์ว่านางเอกหน้ากลม ซุ่มเลิกกับแฟนไฮโซ ที่เคยเป็นแฟนกับซุปตาร์ อ. เพราะฝ่ายชายติดเกมหนักมาก งานนี้ชาวเน็ตคาดเดาไปต่าง ๆ นานา หนึ่งในนั้นมีชื่อของนางเอกสาวไซซ์มินิ “ออม สุชาร์ มานะยิ่ง” โผล่มาด้วย

และเมื่อเข้าไปเช็กในอินสตาแกรมของเธอ ก็พบว่าไม่มีการลงรูปกับ “แอม พิธาน องค์โฆษิต” แฟนหนุ่มไฮโซ มานานแล้ว รวมถึงช่วงเดือน ส.ค. สาวออมที่อยู่ระหว่างเที่ยวต่างประเทศ ก็ยังลงแคปชันชวนคิดอีกว่า “อื้ม.. ศิลปะที่ธรรมชาติสร้างมา เยียวยาทุกสิ่งจริง ๆ ☺️” ยิ่งตอกย้ำข่าวลืออาจจะเข้าเค้าว่าเป็นคู่เธอหรือเปล่า

จนล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ต.ค. 2565 “ออม สุชาร์” ลงภาพคู่ “แอม” แฟนหนุ่ม ในท่าทางหวาน ๆ ทั้งเดินจับมือ ฝ่ายชายโอบไหล่ หรือกระทั่งที่เธอและหวานใจกำลังออกกำลังกายด้วยกัน พร้อมแคปชันอวยพรวันเกิดแอมว่า “Happy birthday p’amp ka 🙂 มีความสุขมากๆนะค้า ขอให้สิ่งที่ตั้งเป้าหมายทุกอย่างประสบความสำเร็จทุกอย่างเลยนะคะ เลือกของขวัญให้คุณพิธานนี่ยากสุด ๆ 😄☺️ ปีนี้ขอเป็นมอบสุขภาพที่ดีให้นะคะ always love you ka ❤️” รวมถึงตอกย้ำสัมพันธ์รักยังหนักแน่นด้วยการไปดินเนอร์วันเกิดพร้อมหน้าครอบครัวฝ่ายชาย การันตีว่าไม่ใช่คู่ตนแน่นอนที่เลิกราตามข่าวเมาท์นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 905 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม