ความในใจ “เป้ย” ถึง “แตงโม” ละครที่สานต่อออนแอร์วันแรก แฟน ๆ อ่านแล้วน้ำตาไหล

หลังนางร้ายสุดแซ่บ “เป้ย ปานวาด” รับหน้าที่สานต่อตัวละคร “จันทร์” ในละครเรื่อง “คุณชาย” ผลงานละครเรื่องสุดท้ายที่นักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” รับเล่น แต่แสดงได้ไม่กี่ตอนก็จากไปอย่างไม่มีวันกลับจากเหตุการณ์ตกเรือสปี๊ดโบ๊ตจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา “เป้ย” ก็ทุ่มเทพลังกายและพลังใจอย่างเต็มที่เพื่อทำหน้าที่ตรงนั้นออกมาให้ดีที่สุด ล่าสุดละครเรื่องดังกล่าวถ่ายทำเสร็จแล้ว และมีคิวออกอากาศตอนแรกวันนี้ “เป้ย” จึงได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองไปร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม” พร้อมเขียนความในใจสุดซึ้งถึง “แตงโม” ทำเอาคนอ่านน้ำตาไหลไปตาม ๆ กัน


โดย “เป้ย” ได้โพสต์ภาพดังกล่าวพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ppanward พร้อมข้อความระบุว่า “ถึงคนบนฟ้า @melonp.official วันนี้ละครจะออกอากาศเป็นวันแรกแล้วนะ เราไม่รู้ว่าจะทำได้ดีแบบที่โมวาดไว้รึป่าว แต่เราทุ่มเทพลังกายพลังใจ พยายามอย่างยิ่งและเต็มที่ที่สุดเท่าที่เราจะทำได้…ท่ามกลางความกังวล ความกดดันต่าง ๆ เราพยายามก้าวผ่านมันไปได้เพราะมีโมเป็นแรงใจบวกกับความตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยมที่จะทำให้โม…ด้วยระยะเวลาที่กระชั้นชิด พี่หวอกำกับเก่งมาก ๆ เลย พี่หวอจะคอยบอกและคอยสอนให้เราตีความบทจันทร์ว่าควรจะออกมาในรูปแบบไหน ตงตงก็น่ารักมาก ๆ คอยให้กำลังใจเรา ส่งอารมณ์ให้ สู้ไปด้วยกันทำให้เราเข้าถึงบทบาทแม่ลูกได้เร็วมาก และยังมีพี่แท่ง พี่หมวยที่มานั่งต่อบทยาว ๆ กับเราเสมอ แม่ต๊ะ พี่ต้น พี่บอย พี่หนู ทีมงาน นักแสดงทุกคนพวกเราคิดถึงโมนะ…”

การจากไปของโม มันทำให้หัวใจของใครหลาย ๆ คนเจ็บปวด และคาดหวังอยากจะได้ดูผลงานชิ้นสุดท้ายของโม ตัวเราเองก็เป็นคนนึงในนั้นเช่นกัน บทจันทร์นี้เหมาะกับโมมากนะ ความเป็นแม่คนนึงที่ทำทุก ๆ อย่างได้เพื่อลูก เราเชื่อว่าถ้าโมเล่น โมจะต้องถ่ายทอดออกมาได้ดีมากแน่ ๆ และเราก็รู้สึกเหมือนกับใครหลาย ๆ คนที่อยากเห็นโมเล่นบทนี้…โม ถ้าโมได้เห็นได้มองอยู่บนนั้น เราขอบคุณพี่บอย พี่ป้อน ที่ไว้ใจเรา ทำให้เรามีโอกาสได้สานต่อบทจันทร์เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับโม เราปรารถนาว่าโมจะชอบมันนะ…สุดท้ายเราอยากให้โมมีความสุข ไม่ต้องมีห่วงไม่ต้องมีกังวลอะไรอีก หลับให้สบาย เป็นนางฟ้าอยู่บนนั้น โมจะอยู่ในใจของพวกเราทุกคนตลอดไป#คุณชาย”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ “เป้ย” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “คุณเป้ยเหมาะสมและทำได้ดีมากที่สุดค่ะ จะติดตามและเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ😍❤️/❤️❤️❤️อ่านไปน้ำตาไหล😭😭😭คิดถึงพี่โมน่ะค่ะ/อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยค่ะเเม่เป้ย คิดถึง​พี่โมมาก😢 หนูเชื่อว่าแม่เป้ยทำออกมาได้ดีที่สุด​แน่นอนค่ะ เป็นกำลัง​ใจ​ให้​แม่เป้ยนะคะ😊❤️/น้ำตาไหลเลยค่ะ 😢/น้ำตาไหลเลยแม่ ขนลุกเลย/คูมแม่ทำดีที่สุดแล้วแม่ขนลุกน้ำตาลจะไหล”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,077 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ