“อิงฟ้า” เจอดราม่าถี่ ตัดพ้อชีวิตเหมือนโดนสาป แจง “ณวัฒน์” สั่งให้โสด 3 ปี

หลังเกิดดราม่าใหญ่กับบอส “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” วันนี้ “อิงฟ้า วราหะ” มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เปิดใจกับสื่อครั้งแรกเผยว่า ที่ผ่านมาอิงฟ้าป่วยเป็นโรคซึมเศร้าซึ่งเป็นผลมาตั้งแต่สูญเสียคุณพ่อรวมถึงดราม่าในช่วงประกวดมิสแกรนด์กรุงเทพมหานคร หลังพบแพทย์ได้กินยามาได้ 4 วัน อาการก็ค่อย ๆ ดีขึ้น ซึ่งต้องทานยาต่อไปจนกว่าจะรู้สึกทุกอย่างโอเค ชีวิตเหมือนโดนสาปให้เจอแต่ดราม่าหนัก ๆ ที่ผ่านมากับ “ณวัฒน์” เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ไม่อยากมาอธิบายอะไรเยอะ ๆ ซึ่งบอสเองก็ยังคงเป็นห่วงอยากให้เราอยู่กับตัวเองด้วย

การทำงานจากมีทีมที่ช่วยดีล ตอนนี้ก็ให้ดีลผ่านบอสโดยตรง การรายงานบอสทุกครั้งเวลาไปไหนมาไหน อิงฟ้าเผยว่าคงไม่ได้ทำตาม 100% เพราะหากไปไหนใกล้ ๆ ก็อาจจะไม่ได้แจ้ง เพราะกลัวจะรบกวนเวลาทำงานของบอส ข้อตกลงเหล่านี้ไม่เชิงทำให้อึดอัด แค่ก็ต้องปรับตัว เพราะปกติเป็นคนที่โลกส่วนตัวสูง อย่างเรื่องที่ณวัฒน์อยากให้เป็นโสดสัก 3 ปี ส่วนตัวมองว่าที่ผ่านมาอาจจะมีเหงาบ้าง เพราะอายุ 27 แล้ว แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่คิดจริงจังกับใคร เพราะการคุยกับใครสักคนไม่ได้หมายถึงจะต้องแต่งงานวันนี้เลย เราแค่อยากมีเพื่อนคุย แต่ทุกอย่างก็เข้าใจทางบอสที่เป็นห่วงอนาคต

บทเรียนที่ได้จากดราม่าครั้งนี้ ส่วนตัวเคยไปออกรายการหนึ่งแล้วได้ยินประโยคที่ว่า “ในวันที่คนรักเรา เราทำอะไรก็ดีทุกอย่าง แต่ในวันที่เราทำอะไรไม่ถูกใจก็จะขุดเรื่องราวต่าง ๆ มาทำให้เราดูไม่ดี” แต่ก็มีบางครั้งที่ฟาดกลับไปบ้างกับคอมเมนต์ที่เกินพอดี ส่วนกับคนอื่น ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับดราม่านี่ ส่วนตัวไม่โทษใครเลย เป็นความผิดของเราคนเดียวเพราะเราสื่อสารไม่ดีเอง และได้แต่ขอโทษคนที่เดือดร้อนกับเรื่องนี้ไปด้วย สำหรับแฟน ๆ ที่เปลี่ยนใจไม่รักเราแล้ว ก็อยากขอบคุณที่เคยรัก ถึงวันนี้จะเปลี่ยนใจไปแล้วก็ไม่เป็นไร

ส่วนการให้ผู้จัดการกองประกวดอย่าง “โกโก้ อารยะ” เข้ามาอยู่ดูแลความเรียบร้อยในช่วงนี้ ก็ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเข้าใจ เป็นการพูดคุยกันมากกว่าว่าหากอิงฟ้าอยู่ไม่ได้ จะให้โกโก้มาดูแลก็ยินดี ซึ่งอิงฟ้าตอบไปว่าไม่เป็นไร การเตรียมความพร้อมสำหรับการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ตอนนี้ฝึกการเดิน พูด และอื่น ๆ รวมวันละ 8 ชั่วโมง ซึ่งก็มีอาการบาดเจ็บเอ็นอักเสบที่ข้อเท้าด้วย แต่ไม่เป็นผลเสียกับการประกวดที่ในวันที่ใกล้จะถึงนี้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,612 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม