“ป้าแมว ดาวพระศุกร์” รับสอนการแสดงหาเลี้ยงชีพ น้อยใจเด็กรุ่นใหม่ไม่ให้ความเคารพ แฮปปี้คดีถูกแอบอ้างใช้รูปไกล่เกลี่ยลงตัว

ยังคงสู้ชีวิตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ป้าแมว ดาวพระศุกร์” หรือ “ป้าแมว รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์” ที่ล่าสุดหารายได้เสริมนอกเหนือจากงานแสดงเลี้ยงชีพตน ด้วยการกลับมาสอนการแสดงเด็กรุ่นใหม่ที่อยากเข้าวงการ ซึ่งจะต้องสอนผู้ปกครองเด็กด้วย โดยเฉพาะพฤติกรรมและมารยาทในกองถ่าย รับแอบน้อยใจเด็กรุ่นใหม่มือไม้แข็ง มองข้ามผู้ใหญ่ไม่ค่อยไหว้หรือทักทายนักแสดงอาวุโสกว่า รวมทั้งความเรื่องมากและไม่เคารพงานผู้อื่น อย่างการแต่งหน้า ทำผม หรือชุดที่ตนจะเห็นด้วยตาตัวเองว่าคนดูแลชอบเจ้ากี้เจ้าการตามใจตัวเอง ทั้งที่จริง ๆ ควรเคารพกฏและคาแรกเตอร์ที่กองวางไว้ มองดาราแบบนี้จะอยู่ไม่นาน


ส่วนคดีความที่ฟ้องเรียกค่าเสียหาย10ล้านบาทหลังถูกสินค้านำรูปไปใช้ไม่ขออนุญาต ตอนนี้ไกล่เกลี่ยลงตัว คู่กรณีไม่มีเงินจ่ายเลยให้ชดเชยแค่จำนวนหนึ่งทั้งนี้ “ป้าแมว” มองว่าอยากให้บทเรียนให้เขารู้ว่าไม่มีสิทธิ์นำรูปคนอื่นไปใช้โดยไม่ขอก่อน เพราะยุคนี้หากสินค้ามีปัญหาหรือผิดกฏหมาย ดาราคือคนเสียหายและต้องรับผิดชอบ ยิ่งตนอายุเยอะแล้วถ้าถูกจับก็ต้องตายในคุกอย่างเดียว ตอนนี้ตนอายุ 80 ปีแล้ว แต่ก็ยังสู้ชีวิต ลุยทำงานหาเลี้ยงชีพ เดินทางเองคนเดียว แต่ก็มีเรื่องให้ยิ้มออก เพราะสุขภาพดีขึ้นทั้งโรคประจำตัวและหัวเข่ามีหมอช่วยรักษาจนเดินได้ แต่ยังต้องใช้ไม้เท้าประคอง เพราะกลัวล้มแล้วกระทบสุขภาพ จะทำงานไม่ได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 593 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม