“โบว์ แวนดา” เกือบหลั่งน้ำตา เจอของขวัญรับวัย 42 จาก “น้องมะลิ” ลูกสาว

เป็นความอิ่มอกอิ่มใจอีกหนึ่งรูปแบบ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ “ปอ ทฤษฎี สหวงษ์” ที่ในวันนี้ 29 ก.ย. 2565 ตรงกับวันเกิดอายุ 42 ปีของเธอ แต่ที่ทำเอาน้ำตาจะไหลเพราะ “น้องมะลิ ด.ญ.พาขวัญ” ลูกสาว ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการให้ของขวัญสุดซึ้งที่มาจากความตั้งใจล้วน ๆ

โดย “แม่โบว์” ลงคลิปภาพของขวัญชิ้นแรกในวันเกิด ที่น้องมะลินำการ์ดที่ทำเองกับมือ มาสอดไว้ให้ใต้ประตูห้อง พร้อมแนบเงินสด 1,000 บาท และในการ์ดเป็นภาพครอบครัว มีคุณพ่อที่จากไปยืนกอดจากด้านหลังแม่โบว์อยู่ด้วย ซึ่งในคลิประบุว่า “แม่น้ำตาจะไหลตรงที่มีพ่อกอดด้วยเนี่ยแหละลิ” รวมถึงแคปชันอีกว่า “ทุกรูปของหนูมันสื่อถึงความรู้สึกของหนูจริง ๆ ลิ”

ทำเอาชาวเน็ตและแฟนคลับที่เห็นคลิปดังกล่าวซึ้งไปตาม ๆ กัน พร้อมกับเข้ามาอวยพรวันเกิดให้แม่โบว์อย่างล้นหลาม ทั้ง เป็นของขวัญที่วิเศษสุดเลยแม่โบว์ HBD🎉🎂🎁😊😘นะคะ , HBDนะคะแม่ มีความสุขที่สุดในโลกนะคะ เด็กน้อยน่ารักขึ้นทุก ๆ วัน ไม่ให้รักได้ไง , น่ารัก😍มีพ่อปอ กอดแม่ความคิดลึกซึ้งมาก ๆ , สุขสันต์วันเกิดนะคะแม่โบว์ ป้าก็น้ำตาจะไหลตาม พี่ลิเป็นเด็กละเอียดอ่อนจริง ๆ ค่ะ น่ารักที่สุด ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม