“เป๊กซ์ Zeal” จัดให้ตามคำขอ หลังเอฟซีไดเรกขอให้อวยพรวันเกิดย้อนหลัง

สุดจัดปลัดบอกอีกแล้ว สำหรับตำนานบทใหม่ของนักร้องหนุ่ม “เป๊กซ์ Zeal” หรือ “เป๊กซ์ ปราชญ์ พงษ์ไชย” ที่ล่าสุดจัดคำอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้แฟนคลับรายหนึ่งที่ไดเรกเข้ามาขอให้แบบถูกต้องตามคำขอทุกอย่าง แถมยังครีเอตไม่เหมือนใคร ประทับใจคนพบเห็นแบบสุด ๆ


ทั้งนี้ “เป๊กซ์” ได้โพสต์ภาพแชร์ข้อความบทสนทนาที่แฟนคลับรายหนึ่งไดเรกเข้ามาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pexzeal พร้อมแคปชันระบุว่า “มันจะไปยากอะไร๊ 😜 ท่องอิติปิโสถอยหลังยังทำมาแล้ว 555” โดยแฟนคลับรายนี้ได้แชตเข้ามาขอร้องให้ “เป๊กซ์” อวยพรวันเกิดย้อนหลังให้ว่า “พี่เป๊กซ์อวยพรวันเกิดย้อนหลังให้หนูหน่อยได้มั้ยคะ” พร้อมกับอิโมจิหน้าเว้าวอน ซึ่ง “เป๊กซ์” ก็จัดให้อย่างสมใจด้วยคำอวยพรสุดเฉียบว่า “You to day birth py hapตามด้วยอิโมจิทำหน้ายิ้มมุมปาก เค้กก้อนหนึ่ง และพลุดึงมือ บอกเลยว่างานนี้มีฟีลซึ้งน้ำตาไหล ฮาน้ำตาเล็ด

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไปก็มีเพื่อนศิลปินนักร้องและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ซูฮกให้กับความใจดีสุดครีเอตของ “เป๊กซ์” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “เฉียบครับพี่/55555555555 โคดได้!!/สุดครับ/😂😂😂 เจ๋ง ๆ/รบกวนอวยพรล่วงหน้าให้หนูด้วยจิ😂/ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลยยยย🔥/ความสามารถ​พิเศษ​55/โอเคถูกต้อง😂😂😂”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,406 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม