แห่เตือน “วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ท้องอยู่แต่เดินป่า-ขึ้นภู หวั่นเกิดอันตราย

อยู่ ๆ ก็เกิดดราม่าเบา ๆ หลังว่าที่คุณแม่ “วิกกี้ พีมนต์ญา เวธน์ปริวัฒน์” ไปร่วมออกทริปสั้น ๆ กับนักแสดงหนุ่ม “นัท อติรุจ สิงหอำพล” คนสนิท ระหว่างรอ “เวียร์ ศุกวัฒน์ คณารศ” สามีทำงานอยู่ โดยชวนกันไป “ภูซับเหล็ก” ซึ่งเป็นจุดชมวิวสวยของจังหวัดลพบุรี และต้องเดินเท้าขึ้นภู ระยะทางอยู่ที่ประมาณ 250 เมตร ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที

โดยเป็นคลิปในยูทูบแชนแนลของ “นัทเจอโน่นนัทJourney” EP.25 one day Vlog กับ มี๊วิกกี้ พีมนต์ญา ซึ่งในบางช่วงของคลิป นัทพูดเตือนอยู่เสมอว่าให้คุณแม่วิกกี้ค่อย ๆ เดิน พร้อมให้ความมั่นใจกับทางเวียร์ ว่าไม่ต้องห่วงเช่นกันสามารถเดินได้ชิล ๆ

ขณะเดียวกัน แฟน ๆ ที่ได้ชมคลิปตอนดังกล่าว ต่างชื่นชมในความน่ารักของสาววิกกี้และความลุยของเธอ แต่บางส่วนก็คอมเมนต์ด้วยความห่วงใยหวั่นเกิดอันตรายระหว่างการเดินขึ้นภู อาทิ ขอแนะนำหน่อยนะค่ะคนท้องเค้าถือไม่ยากให้ไปเดินป่าเพราะมีสิ่งที่เรามองไม่เห็นขนาดทุ้งนาเค้ายังไม่ให้ไปเลยโบราญเค้าถือค่ะคุณเวียรจะมีสิ่งไม่ดีตามมาอย่าว่านะค่ะถ้าหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ให้เอาเข็มกลัดติดใว้ชุดด้านข้างท้องนะค่ะมันจะช่วยกันสิ่งไม่ดีเข้าหาเป็นห่วงค่ะท้ายนี้ขอให้คุณทุกคนสนุกปลอดภัยน่ะค่ะ , วิกกี้มีวุฒิภาวะมากพอว่าอะไรทำได้ไม่ได้ คนท้องทำอะไรได้มากมาย คิดสักนิดก่อน คม. , ก็เดินกันซะสูงเกิ๊น555คุณแม่ท้องอยู่ , คุมแม่เดินระวังนะคะ กลัวจะลื่นหกล้มไปค่ะ เป็นห่วงนะคะ , คุณแม่เดินระวัง ๆ ด้วยนะค่ะ , เคยถามเพื่อนฝรั่งว่า ยูท้องอยู่ทำไมถึงตะลอนไปทั่ว มันอันตรายนะ นางบอกว่าไอท้องนะ ไอไม่ได้เป็นง่อย ฝรั่งเค้าสายลุย แต่ตอนนางคลอด นางบอกว่าไม่ค่อยปวดท้องมาก แถมนางยังฟื้นตัวเร็ว เพราะตอนท้องออกกำลังกายเยอะ เดินเยอะ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณคลิป : นัทเจอโน่นนัทJourney

เข้าชม 4,323 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม