“หนุ่ม ศรราม” วอนขอความสงบ หลังอดีตภรรยาอ้างทำมือถือหาย จำเบอร์ไม่ได้ ไปขอซิมใหม่ ทำเจ้าตัวใช้งานโทรศัพท์ใช้งานไม่ได้

หลังซามูไรพ่อลูกอ่อน “หนุ่ม ศรราม” โพสต์อินสตาแกรมแจ้งปัญหาการใช้งานโทรศัพท์ที่ไม่สามารถโทรออกและรับสายได้ โดยไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุดเจ้าตัวทราบแล้วว่าสาเหตุที่ไม่สามารถใช้โทรศัพท์ได้ตามปกติ เพราะอดีตภรรยา “กุ้งพลอย” หรือ “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” ซึ่งมีชื่อเป็นเจ้าของเบอร์โทรดังกล่าวที่ “หนุ่ม” ใช้งานอยู่ ได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนเองหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์โดยที่ไม่ได้แจ้งให้ “หนุ่ม” ทราบก่อน กระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายหนุ่ม จึงได้มีการพูดคุยกัน ก่อนที่ “กุ้งพลอย”จะนำเอาซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน “หนุ่ม” จึงทำการเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์โทรดังกล่าวเป็นชื่อตนเอง ทั้งยังบอกอีกว่า “ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย”


โดย “หนุ่ม ศรราม” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@ sornram_theappitak ระบุว่า “🙏ขออนุญาตชี้แจงเรื่องปัญหาของโทรศัพท์ผมนะครับ *เบอร์โทรเป็นชื่อของอดีตภรรยา ส่วนเครื่องและเบอร์ ผมได้เป็นผู้ใช้โทรศัพท์เครื่องนี้มาโดยตลอด *อดีตภรรยาได้กล่าวอ้างว่าโทรศัพท์ของตนหายจึงมีความจำเป็นต้องไปขอซิมใหม่ที่ศูนย์ โดยอ้างว่าจำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้อยู่ทุกวันไม่ได้ จึงไปขอซิมใหม่กับทางศูนย์ *อดีตภรรยาขอซิมซึ่งเป็นเบอร์ที่ผมใช้ทำงานและทำธุกรรมต่าง ๆโดยที่ไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ จนกระทั่งได้มีการเปิดเครื่องและรับสายของน้องชายผม น้องชายผมจำเสียงได้ จึงได้มีการพูดคุยกัน *หลังจากนั้น น้องชายผมพยายามติดต่อผมแต่ไม่ได้ จึงโทรมาแจ้งเรื่องนี้ให้ผมทราบกับแม่บ้าน หลังจากนั้นผมจึงโพสต์เรื่องโทรศัพท์ของผมเพื่อให้บุคคลใกล้ชิดหรือติดต่องานทราบเพื่อป้องกันปัญหาซึ่งอาจเกิดขึ้นเหมือนกับที่เคยเกิดขึ้นกับผมและลูกเหมือนที่เคยผ่านมา เพราะผมไม่ทราบเจตนาของทางอีกฝ่ายว่าทำไปเพื่ออะไร *หลังจากโพสต์ไม่นาน อดีตภรรยาได้นำซิมมาฝากคืนเอาไว้ที่ป้อมยามหน้าหมู่บ้าน

“🙏ขณะนี้ได้มีการพูดคุยและดำเนินการเปลี่ยนชื่อให้ผมมาเป็นเจ้าของเบอร์โทรศัพท์เครื่องดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกคนที่ช่วยเหลือและให้คำแนะนำ ด้วยความเคารพครับผม ข้อสังเกต 1.โทรศัพท์หายทำไมไม่แจ้งความ 2.ถ้าแจ้งความก้อแสดงว่าจำเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองได้ แล้วจะมาขอซิมใหม่เป็นเบอร์โทรศัพท์ที่ผมถือเครื่องทำไมโดยที่ไม่แจ้งผม ทำไมถึงไม่ขอซิมใหม่เป็นเบอร์ของตัวเอง มีวัตถุประสงค์อะไร 3.จำเบอร์โทรศัพท์ที่ตัวเองใช้ทุกวันไม่ได้ เป็นไปได้หรือ 4.ถ้าน้องชายผมไม่โทรไป และจำได้ว่าเป็นอดีตภรรยา และไม่ได้แจ้งให้ผมทราบ ถ้าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับผม ผมไม่สามารถใช้โทรศัพท์ติดต่อใครได้เลยหรือประสานงานที่รับผิดชอบไว้ได้ ชีวิตผม..ต้องการอยู่กับลูกแบบสงบ ไม่ต้องการความวุ่นวาย@sornramfanclub” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,886 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม