“เพ็ชร” แย้มรัก “มายด์” ลงตัว ทั้งรู้ใจและเป็นทุกอย่างให้กันและกัน แพลนอีก 3 ปีแต่ง

อีกหนึ่งคู่รักที่คอยดูแลกันเป็นอย่างดีเสมอมาสำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “เพ็ชร ฐกฤต” และ นักแสดงสาวรุ่นน้อง “มายด์ ฑาริกา” ล่าสุด “มายด์” มาร่วมงานบวงสรวงเปิดกล้องละครเรื่องใหม่ของตนเอง “เพ็ชร” ก็ตามมาเฝ้าให้กำลังใจแฟนสาว รับหน้าที่ขับรถรับ-ส่ง คอยอำนวยความสะดวกให้ทุกอย่าง


โดย “เพ็ชร” เผยว่า “มายด์” อยู่ในทุกลมหายใจ คำว่าทุกลมหายใจนี้ให้เธอไม่เกินจริง รักลงตัวสุด ยกแฟนสาวเป็นผู้หญิงที่รู้ทุกอย่างและดูแลตนเป็นอย่างดี คอนเตือน คอยวางแผนให้ ลั่นตัดสินใจจะแต่งงานกับคนนี้แน่นอน ก่อนจะออกปากว่าเป็นห่วงแฟนสาวเรื่องสุขภาพ เพราะ “มายด์” ไม่ค่อยดื่มน้ำ ต้องคอยเตือน ขณะที่แฟนสาวก็จะเป็นกังวลการขี่มอเตอร์ไซด์ของตน เพราะช่วงนี้ฝนตก ตนชอบแอบขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงาน

ด้าน “มายด์” ชม “เพ็ชร” เสมอต้นเสมอปลาย ชอบทำสวน และชอบทุกอย่างเหมือน ๆ กัน แถมยังคอยดูแลตนอย่างดี ตามเฝ้ารับ-ส่ง เป็นเหมือนผู้จัดการส่วนตัว คนขับรถ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ขณะที่ “มายด์” ก็คอยดูแลเสื้อผ้า หน้าผมให้แฟนหนุ่ม ทุกอย่างแฮปปี้เพราะรู้ใจกันที่สุด ส่วนวันเกิดฝ่ายหญิงที่ผ่านมา ฝ่ายชายก็เปย์ของขวัญชิ้นใหญ่ด้วยการซื้อที่ดินแปลงที่อยู่ข้าง ๆ ที่ดินของมายด์ให้เป็นของขวัญวันเกิด สำหรับเรื่องแต่งงาน แพลนไว้ว่าอีก 3 ปี ซึ่งได้มีการเกริ่นกับทางครอบครัวไปแล้ว แต่ต้องปรึกษากับทางช่องและผู้ใหญ่จริงจังอีกทีเพื่อวางแผนการจัดงาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม