“อิงฟ้า” โพสต์ภาพหวานชื่นคืนดี “ณวัฒน์” พร้อมขอโทษและขอบคุณที่ให้โอกาส สัญญาจะเป็นคนใหม่ในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม

หลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสใหญ่มิสแกรนด์ ออกมาไลฟ์สดตัดพ้อว่าไม่มีใครปกป้องตนเลย หลังเจ้าตัวโดนแฟนนางงามในสังกัดอย่าง “อิงฟ้า วราหะ” คอมเมนต์ด่าทอในโซเชียล กล่าวหาว่า ณวัฒน์ ใช้งาน อิงฟ้า หนักจนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน ถ้าบริษัทไม่มีอิงฟ้าคงจะเจ๊งแน่น ๆ อีกทั้งคนใกล้ตัว อิงฟ้า ยังบอกว่า อิงฟ้า ซ้อมเพื่อเตรียมไปประกวดเวทีใหญ่ที่ประเทศอินโดนีเซียอย่างหนัก ก่อน ณวัฒน์ จะพาดกลับว่าถ้าไม่รู้อะไรทำปากดี พูดไปเรื่อยคนเราเกิดได้ก็ตายได้ ดังได้ก็ดับได้ เป็นธรรมชาติของมนุษย์ สอนอะไรก็รู้จักฟังกันบ้าง คนที่เข้ามาวุ่นวายตอนนี้ไม่ได้หวังอะไรหรอก ดังแล้วนี่ก็เกาะ ๆ กันไป เวลาสร้างไม่มีใครสร้าง เวลาเขาสร้างเสร็จวิ่งเสพกันใหญ่ เตือนอะไรไม่ฟัง เกิดเป็นดราม่าใหญ่โต


ด้าน “อิงฟ้า” ก็ออกมาไลฟ์สดขอโทษทั้งน้ำตาพร้อมชี้แจงในมุมของตัวเองว่าหลังเสร็จงานก็ซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปประกวดทุกอย่าง เพียงแต่ไม่ได้ลงโซเซียลเท่านั้น ก่อนจะย้ำว่าการไม่ได้โพสต์ลงโซเชียลไม่ได้หมายความว่าไม่ทำ ก่อนที่จะมีรายการรายการหนึ่งเมาท์ว่า “อิงฟ้า” หายไป เพราะไปสิงคโปร์กับสาวหล่ออักษรย่อ “ต.น.” จนเสียการเสียงาน ไม่ไปซ้อมเพื่อเตรียมตัวไปชิงมงมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งสาวหล่อคนนั้นก็คือ “ติ๊นา ศุภนาฎ” ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ “ติ๊นา”ก็เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยการโพสต์คำคมเตือนใจเกี่ยวกับคุณค่าของตัวเองในทำนองว่าคุณค่าของเราไม่ได้ขึ้นอยู่ที่คำพูดใคร ไม่มีใครรู้จักเราดีได้เท่าตัวเราเองแล้ว

ล่าสุดดูเหมือนดราม่าดังกล่าวจะจบลงด้วยดี เพราะ “อิงฟ้า” ได้โพสต์ภาพตนเองและ “ณวัฒน์” สวมกอดกันด้วยใบหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม โดยมี “โกโก้ อารยะ ” นางงามรุ่นพี่เวทีเดียวกันยืนยิ้มร่วมเฟรมด้วยผ่านเฟซบุ๊ก : Engfa Waraha พร้อมแคปชันระบุว่า “รักป๊ะป๊า 💚 ยิ้มแก้มแตก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil Coco Arayha Suparurk ขอบคุณสำหรับโอกาสและขอโทษที่ทำให้เกิดขึ้น ขอโทษใครหลาย ๆ คนที่ทำให้ผิดหวังและแน่นอนว่าจะกู้มันขึ้นมาใหม่ในเวอร์ชันที่ดีกว่าเดิม ขอบคุณความเป็นห่วงและหวังดีจากผู้ใหญ่หลาย ๆ ท่านและพี่ๆน้อง ๆ แฟนคลับ รักที่สุดและขอบคุณคำดูถูกและการซ้ำเติมที่ทำให้ ไฟในตัวอิงฟ้ามันกลับมาเดือดอีกครั้ง ไม่เคยลืมแต่จำไว้เป็น บทเรียน” ขณะที่ “ณวัฒน์” ก็โพสต์สเตตัส รอฟังข้อสรุป 3 ทุ่มครับ ผ่านเฟซบุ๊ก : ณวัฒน์ อิสรไกรศีล – Mr.Nawat Itsaragrisil ตามมาด้วย ก็ภาพตนเองสวมกอดกับ “อิงฟ้า”พร้อมข้อความระบุว่า “พยายามหาทางออกที่ดีที่สุดเพื่อทุกคนแล้วนะครับ” ซึ่งก็มีเหล่าแฟนนางงามเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,198 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม