“เจนี่” ลงคลิปโชว์หุ่นเอวบาง คนแห่เป็นห่วง ผอมเกินไปมั้ยแม่!

ยืนหนึ่งเรื่องความมีวินัยในการออกกำลังกายก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่หน้าเด็กตลอดกาล “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความสวย น่ารัก จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเธออายุ 41 ปีแล้ว เพราะเหมือนสตาร์ฟหน้าไว้ที่อายุแค่ 18 จนสาว ๆ ยกเธอเป็นไอดอลกันถ้วนหน้า รวมถึงหุ่นสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม ที่แฟนคลับรู้กันดีว่าเธอมีวินัยอย่างสม่ำเสมอกับเรื่องการออกกำลังกาย ตั้งแต่สาว ๆ จนตอนนี้ลูก 1 แล้วก็ตาม แต่นับวันหุ่นจะยิ่งปัง ยิ่งลีนขึ้นเรื่อย ๆ อีกด้วย

เมื่อเข้าไปส่องดูอินสตาแกรมของ “เจนี่” ที่นอกจากเรื่องลูกที่เธอคอยอัปเดตความน่ารักแล้ว ก็เห็นจะมีแต่เรื่องออกกำลังกายเป็นกิจวัตรประจำที่คุณแม่ยังสาวคนนี้ทำทุกวัน ซึ่งผลลัพธ์ก็เกินคาดเพราะทั้งแขน ขา เอว เล็กลงแบบเห็นได้ชัด เป็นความผอมแบบสุขภาพดีสุด ๆ เพราะมาจากการออกกำลังกายนั่นเอง

แต่ต้องหยุดชะงักเมื่อไถ่ฟีดไอจีไปเจอคลิปที่สาวเจนี่อยู่ในชุดกางเกงยีนส์ แต่ท่อนบนใส่เพียงชุดชั้นในตัวจิ๋ว มาพร้อมหุ่นปังที่เอวบางเฉียบ กระดูกไหปลาร้าขึ้น รวมถึงเห็นกระดูกซี่โครงขึ้นชัดเจนอีกด้วย ทำเอาแฟนคลับส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์แสดงความเป็นห่วง ว่าผอมเกินไปมั้ยคุณแม่ บางคนก็บอกว่าผอมจนเห็นกระดูก หรือบางส่วนแนะนำว่าขอให้เพิ่มน้ำหนักอีกสัก 2-3 โล กำลังดี ให้มีน้ำมีนวลสักหน่อย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,220 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม