เอ็นดูแม่ “แอน ภัททิรา” เรียก “น้องโพธิ์” โบกมือบ๊าย บาย ก่อนเข้าห้องเรียน หวังให้ลูกอาวรณ์ สิ่งที่ได้ไม่เหมือนที่คิดไว้!

ไม่รู้แฟน ๆ จะขำหรือบีบมือให้กำลังใจด้วยสงสารก่อนดี หลัง “แอน ภัททิรา” ภรรยาสุดที่รักของพระเอกไม้เลื้อย “ชาคริต แย้มนาม” โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองไปส่ง “น้องโพธิ์” ลูกชายที่โรงเรียน และเรียกให้ลูกชายโบกมือบ๊าย บาย ก่อนเข้าห้องเรียน หวังให้ลูกอาลัยอาวรณ์แม่ด้วยความคิดถึง แต่สิ่งที่ได้กลับมาดันตรงกันข้ามทุกอย่าง


โดย “แอน” ได้โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@monkeyann_9 พร้อมแคปชันระบุว่า “คิดถึงแม่มาก ๆๆๆๆ😪😪😪 @shahkrit #loveubodhiboy 4 ขวบ 4 เดือนกว่า ๆ ” โดยในคลิปหลังจากคุณแม่ส่ง “น้องโพธิ์” ถึงมือคุณครูปุ๊บ ฝั่งลูกชายก็รีบเดินมุ่งหน้าไปยังห้องเรียนทันที จนคุณแม่ต้องร้องเรียกลูกด้วยเสียงอาลัยอาวรณ์ให้หันมาบ๊าย บาย แม่ก่อนถึง 4 รอบกว่าที่ลูกชายจะหันกลับมา พร้อมยกมือขึ้นมาบ๊าย บาย คุณแม่ แต่ฟีลของการโบกมือบ๊าย บาย คล้ายกับเป็นการบอกคุณแม่เป็นนัย ๆ ว่ารีบ ๆ กลับบ้านไปได้แล้ว ก่อนที่คลิปดังกล่าวจะตัดไปตอนที่ “น้องโพธิ์”เลิกเรียนและกลับถึงบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และได้นั่งเล่นกับคุณแม่ที่โซฟาในห้องนั่งเล่น ทั้งนี้ “น้องโพธิ์” ได้เอาสติ๊กเกอร์ที่ถูกลอกลายออกหมดแล้ว มาเป๊ะบนใบหน้าคุณแม่ “แอน” พร้อมกับส่งเสียงหัวเราะออกมาด้วยความขำขันที่แกล้งคุณแม่ได้สำเร็จ ทำเอาแฟน ๆ แห่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์เอ็นดูคุณแม่ “แอน” อย่างเนืองแน่น

เข้าชม 8,615 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม