“โดนัท” หยุดพักอยู่บ้าน 1 ปี จนสามีถาม เปรยยังไม่เปลี่ยนใจเรื่องไม่มีลูก

ดูเหมือนช่วงนี้ นางเอก-ผู้จัดสาว “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” จะเบรกงานวงการไปทำหน้าที่ศรีภรรยาเต็มตัว ให้กับหนุ่ม “ตาม จำนงค์อาษา” ซึ่งวันนี้(20 ก.ย. 2565) โดนัทมาออกงานอีเวนต์พร้อมเปิดใจหลังหายไป 1 ปีเต็ม ๆ ว่า ไม่ได้รับงาน ไม่ได้ทำอะไรเลยหนึ่งปีเพราะอยากพักผ่อน ที่ผ่านมาทำงานเยอะ เลยอยากอยู่บ้านเฉย ๆ อยู่นิ่ง ๆ แต่ก็ดีนะอยู่บ้านมีกิจกรรมทำ ทำกับข้าวให้สามี ไปเดินซื้อของตามซุปเปอร์ จากปกติสามีเป็นคนไป เพราะเราทำงานตลอด ก็ได้อยู่ดูแลเขา อยู่บ้านจนเขาถามว่าไม่ไปทำงานเหรอ แต่เขาชอบนะที่เราอยู่บ้าน

พอถามว่าจากที่เป็นคนบ้างานมาก แบบนี้ไม่เหงาหรือ “เดี๋ยวจะกลับมาแล้ว รับละครไว้แล้ว ของพี่อ๊อฟ-พี่แดง น่าจะเปิดกล้องปลายปีนี้(65) เริ่มคิดถึงบ้าง จริง ๆ มีบทติดต่อมาหลายเรื่องแต่ต้องดูที่โอเคและเหมาะสมกับเรา”

ก่อนหน้านี้เคยออกปากไม่อยากมีลูก แต่ได้หยุดพักอยู่บ้านมาเป็นปี เริ่มเปลี่ยนใจคิดเรื่องลูกบ้างไหม “ยังเลย ยิ่งช่วงที่ผ่านมา ได้เห็นข่าว เห็นสถานการณ์ต่าง ๆ มากมาย ยิ่งทำให้เราไม่อยากมีเข้าไปใหญ่เลยตอนนี้ หลายคนแนะนำให้ไปฝากไข่ไว้ก่อน เพราะเราเลข 4 แล้ว แต่เรายังคิดว่าวิธีธรรมชาติดีที่สุด เดี๋ยวค่อยว่ากัน เอาจริง ๆ สามีก็ไมได้อยากมี”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม