“เปิ้ล-จูน” สุดปลื้ม! “น้องออก้า” ได้รับใช้ชาติ ลงแข่งเจ็ตสกีในนามทีมชาติไทย

นับเป็นเรื่องสุดภาคภูมิใจของคนเป็นพ่อแม่ อย่างล่าสุด “พ่อเปิ้ล นาคร” และ “แม่จูน กษมา” ที่ได้เดินทางมาร่วมงานส่งนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย ซึ่งมี “น้องออก้า” ลูกชาย ได้เป็นตัวแทนประเทศ ร่วมลงแข่งในนามทีมชาติได้ด้วย

โดยวันนี้(20 ก.ย. 2565) “แม่จูน” ลงภาพบรรยากาศและแคปชันว่า “งานแถลงข่าว การส่งนักกีฬาเจ็ตสกีทีมชาติไทย รายการ World Finals 2022 1-9 ตุลา 2565 เมืองเลกฮาวาซู ประเทศสหรัฐอเมริกา ออก้าเป็นเด็กที่อายุน้อยที่สุดในประเทศไทยในทีมชาติ และไปแข่งเป็นรุ่นที่อายุน้อยที่สุดในโลก ตัวออก้าเองก็อายุน้อยที่สุดของรุ่นไปอีก เป็นตัวแทนประเทศไทยเพียงหนึ่งเดียวของรุ่นนี้ ออก้าเองเป็นตัวสำรอง จากที่แชมป์ประเทศไทยพี่เค้าสละสิทธิ์ ก็เลยต้องเป็นหน้าที่ของรองแชมป์(ออก้า) ที่ต้องไปรับใช้ชาติ🇹🇭

ในส่วนของแม่ กังวลนะ ตามประสาแม่ เพราะนักแข่งโตกว่าก้าทั้งนั้น แข่งขันครั้งนี้ออก้าต้องออกไปพร้อม ๆ กัน10 กว่าลำ แต่ก็มาคิดอีกมุมนึงโอกาสดี ๆ แบบนี้จะหาได้จากที่ไหนอีกไม่ได้เกิดขึ้นกับออก้าบ่อย ๆ อยากให้ออก้าได้เรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้ ออก้าต้องเรียนรู้ด้วยตัวเอง ทำให้เต็มที่นะ จะแข่งได้ที่เท่าไหร่ไม่สำคัญเลย แม่รอเติมเกมให้นะลูก …😉🤫ขอบคุณสปอนเซอร์ที่น่ารักกับออก้า” จากนั้นมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมยินดีและชื่นชมใต้โพสต์อย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,571 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม