“เวียร์-วิกกี้” เปิดบ้านสวนต้อนรับ “น้ำ รพีภัทร” พร้อมความฮาขั้นสุด เมื่อ น้ำ ทัก วิกกี้ เป็น “แพรวา” เพราะเห็นว่าหน้าคล้าย

เรียกว่าจากพระเอกซุปตาร์ผันตัวเองมาเป็น ดาวโซเชียลแล้ว สำหรับ 2 พระเอกเพื่อนซี้อย่าง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” และ “น้ำ รพีภัทร” ที่ล่าสุดจับ 2 ช่องยูทูบทั้ง “Weircation” ของหนุ่มเวียร์ และ “น้ำ รพีภัทร – Nam Rapeepat” ของหนุ่มน้ำ มาทำคลิปชมบ้านสวน พร้อมย้อนความสัมพันธ์ในอดีต


โดยวานนี้ ( 19 ก.ย.65 ) ทั้ง 2 หนุ่ม “เวียร์ – น้ำ” ได้ปล่อยคลิปที่ช่องของตัวเองได้ถ่ายทำพร้อมกัน กับ “Weircation x น้ำ รพีภัทร Channel” วึ่งทำให้เห็นความเป็นธรรมชาติของ พระเอกทั้งสองคน

แถมยังได้รู้ถึงเส้นทางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า ความจริงแล้ว เวียร์ และ น้ำ เกิดห่างกันเพียงแค่ 10 วันเท่านั้น ซึ่งเกิดเดือนเดียว ปีเดียวกัน แถมทั้งคู่ยังมีลักษณะนิสัยที่คล้ายกันหลายอย่างมากเลยทีเดียว


และความฮาก็บังเกิด เมื่อถึงช่วงเมาท์มอยลำรึกความหลัง และนักแสดงหนุ่มรุ่นน้องอย่าง “นัท อติรุจ” ทำหน้าที่สัมภาษณ์ ดาว TikTok อย่างหนุ่ม น้ำ แต่ได้คำตอบสุดฮาว่า รู้ว่าทุกคนยกให้ตัวเองเป็นดาว TikTok แต่ส่วนตัวไม่มีบัญชี TikTok เพราะเมียจำรหัสไม่ได้ ซึ่งไม่ใช่แค่ TikTok เพราะ Instagram ก็เช่นกัน

แถมงานนี้ยังมีช็อตฮาลั่น เมื่อ นัท ขอให้ น้ำ แนะนำ เวียร์ ในฐานะที่เป็นคุณพ่อ ที่ผ่านการเลี้ยงลูกมาก่อนแล้ว และ เวียร์ กำลังจะได้เป็นคุณพ่อป้ายแดง แต่ไม่ทันได้เริ่มให้คำแนะนำ ก็เกือบวงแตก เมื่อ น้ำ ทัก วิกกี้ ภรรยาคนสวยของ เวียร์ ว่าเป็น สาว “แพรวา ณิชาภัทร” ก่อนที่จะบอกว่า ที่เรียกผิด เพราะเห็นว่าทั้งสองสาว หน้าตาคล้ายกันมากจริงๆ งานนี้ไม่มีดราม่ามีแต่ความฮาล้าน ๆ แถมแฟน ๆ ยังเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักและเป็นธรรมชาติของพระเอกคนดังอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,283 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม